Dùng dao đâm chết người tình rồi đổ xăng tự thiêu

Thứ Bảy, 20/04/2019 09:21

|

(CAO) Tới năn nỉ người tình quay về nhà sống chung nhưng không được, người đàn ông đã dùng dao đâm chết người phụ nữ rồi đổ xăng thiêu chết cả 2 người.

Sáng 20-4, Công an TP. Thủ Dầu Một đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ giết người rồi tự thiêu.

Hai người chết là Thạch Thị Cẩm (35 tuổi, HKTT tại tỉnh Bình Phước) và Tống Văn Đi (34 tuổi, HKTT tại tỉnh Sóc Trăng).

Hai nạn nhân bị ngọn lửa thiêu chết tại chỗ.

Theo những người dân chứng kiến cho biết, khoảng gần 6 giờ cùng ngày, người dân cạnh con hẻm số 93 thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương thấy hai người bốc cháy như ngọn đuốc nên dùng vòi nước dập lửa.

Tuy nhiên, khi lửa tắt hai người đã tử vong.

Tại hiện trường, một con dao có dính máu nằm cạnh thi thể hai người.

Thông tin ban đầu được biết, Đi và Cẩm sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trước đây 1 tháng giữa Đi và Cẩm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Cẩm bỏ đi thuê phòng trọ gần đó để ở.

Người dân hiếu kỹ tập trung theo dõi vụ việc.

Vài ngày trở lại đây, Đi đến năn nỉ Cẩm về sống cùng nhưng Cẩm không chịu. Bực tức, Đi đến phòng trọ của Cẩm chửi bới và dọa đốt chết Cẩm, nhưng bị chủ trọ phát hiện đuổi đi.

Đến sáng nay, Đi phục sẵn tại con hẻm gần phòng trọ, khi thấy chị Cẩm đi làm ngang qua. Đi chặn Cẩm lại để nói chuyện, khi đó hai người xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Đi dùng dao đâm nhiều nhát vào người Cẩm sau đó dùng xăng đã chuẩn bị sẵn, đổ lên cả hai người rồi châm lửa đốt.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang