Người đàn ông nghi tự thiêu chết tại nhà riêng

Thứ Năm, 28/03/2019 18:55

|

(CAO) Căn nhà nằm trong hẻm bổng dưng phát cháy, khi người dân dập lửa xong thì phát hiện có xác người cháy đen.

Chiều 28-3, ông Huỳnh Hoàng Phong, quyền Chủ tịch xã Long Mỹ, huyện Mang Thít, Vĩnh Long cho biết, lực lượng Công an đang điều tra nghi án người đàn ông dùng xăng và gas tự thiêu trong nhà vào đầu giờ chiều cùng ngày.

“Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đến cuối giờ chiều, ngành chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình làm lễ an táng” – ông Phong cho biết thêm.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, người dân ở ấp Long Hòa 2, xã Long Mỹ bất ngờ thấy căn nhà của anh Trịnh Văn Thống (38 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) phát hỏa, bên ngoài khóa kín cửa.

Người dân phải dùng vật cứng đập cửa kính rồi dùng nước và bình chữa cháy mini để dập lửa. Lúc dập được đám cháy thì phát hiện xác anh Thống nằm cháy đen bên cạnh.

Gia đình đang dọn dẹp hiện trường.

Do giữa trưa nắng nóng nên đám cháy đã lan sang cháy gần hết ngôi nhà của mẹ Thống bên cạnh, nhưng rất may lúc cháy không có người ở nhà. Theo một số người dân địa phương cho biết, mấy ngày nay anh Thống hay than buồn chuyện gia đình, vào sáng cùng ngày anh đòi đốt nhà để tự tử nhưng được mọi người khuyên can.

Được biết, anh Thống sống ở nhà một mình và sống bằng nghề làm thuê, mẹ ruột sống ở căn nhà bị cháy lan bên cạnh và sống bằng nghề chằm lá thuê, căn nhà của anh này vừa được chính quyền địa phương hỗ trợ xây mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang