Truy nã toàn quốc kẻ dùng súng bắn chết người

Thứ Sáu, 19/04/2019 14:15

|

(CAO) Ngày 19-4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, vẫn đang tích cực truy bắt Phạm Đức Hạnh (24 tuổi, trú phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi) sau một năm trốn lệnh truy nã.

Theo CQĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi, Hạnh có hai tiền án tiền sự về tội Cướp tài sản (2011) và Cướp giật tài sản (2013).

Tháng 8-2017, Hạnh chấp hành xong hình phạt tù. Đến tháng 12-2017, anh Hạnh xin vào phục vụ quán nhậu do Lê Hồng Võ (còn gọi là Đen, 33 tuổi, ở phường Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi) làm chủ.

Do mâu thuẫn từ trước, đêm 4-5-2018, Võ Thành Thái (28 tuổi, ở phường Trần Đưng Đạo) đến gặp Đỗ Văn Tèo (19 tuổi), nhân viên của Võ để nói chuyện.

Khi đến quán, Thái ngồi tại bàn ngoài sân nói chuyện với với Tèo cùng một người khác thì xảy ra xô xát, đánh nhau. Thấy vậy, Võ cùng hai nhân viên xông đến đánh Thái.

Thấy vậy, Hạnh từ khu phòng VIP chạy ra dùng súng bắn vào ngực Thái, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong vào hôm sau.

Đối tượng Phạm Đức Hạnh trốn lệnh truy nã toàn quốc

Gây án xong, Hạnh và hai nhân viên tham gia đánh người tẩu thoát. Sau đó, hai nhân viên này đã đến trình diện công an. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, truy nã toàn quốc với Hạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang