Công an huyện Cần Giờ phá ‘động bàn tơ’ chuyên phục vụ dân đi biển

Thứ Sáu, 03/06/2022 23:02

|

(CAO) Ngày 1-6, CA huyện Cần Giờ, TPHCM đã triệt phá thành công tụ điểm mại dâm chuyên phục vụ cho dân thuyền chài đi biển và thuyền viên sà lan cát… Tú bà Võ Thị Bạn (SN 1960, ngụ Nhà Bè, chủ quán nhậu kiêm Karaoke Yến Loan thuộc ấp An Nghĩa, xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ) bị  bắt tạm giam.

Tiếp nhận thông tin về việc quán karaoke Yến Loan ngoài việc phục vụ nhậu nhẹt, hát hò còn có cả phục vụ mại dâm cho cánh mày râu, thượng tá Huỳnh Viết Tuấn và thượng tá Nguyễn Trung Hòa (Trưởng và Phó CA huyện Cần Giờ) đã chỉ đạo các Đội nghiệp vụ lên kế hoạch triệt xóa.

Sau một thời gian dài trinh sát, CA huyện Cần Giờ xác định, địa điểm trên chính là “động bàn tơ” do má mì Võ Thị Bạn điều hành. Trong tay bà này lúc nào cũng có khoảng gần 10 cô gái tuổi đời khác nhau sẵn sàng đi khách mỗi khi nhận lệnh từ “tú bà” Bạn.

Các đối tượng liên quan

Khoảng 12 giờ ngày 01/6, tổ trinh sát ghi nhận một nhóm 12 thực khách nam (hầu hết là dân thuyên chài) đi xe máy đến quán vào quán karaoke Yến Loan vừa nhậu vừa hát. Theo yêu cầu, Bạn cho các tiếp viên vào tiếp khách. Vừa vào cuộc chưa được bao lâu, khách đặt vấn đề “vui vẻ” nhưng Bạn chưa đồng ý vì tiền bia chưa “đạt chuẩn” (thường thì từ 3 triệu trở lên). Phải đến khi khách uống gần hết số bia theo quy định, lúc này Bạn mới đồng ý cho các tiếp viên của mình thương thảo giá cả đi khách.

Mỗi lượt bán dâm được ngã giá là 1,2 triệu đồng. Bạn được hưởng 200 ngàn số còn lại gái giữ. Nhận tiền của khách xong, Bạn đồng ý cho phép tiếp viên đi đến nhà nghỉ bán dâm cho khách. Khi thời điểm chín muồi, các trinh sát đồng loạt ập vào các phòng số 6, 7, 8 nhà nghỉ Trúc Quỳnh (ấp Bình An, xã Bình Khánh), bắt quả tang 3 khách đang hành lạc với các tiếp viên của Bạn.

Tại cơ quan điều tra, dưới sự giám sát của kiểm sát viên thuộc VKSND huyện Cần Giờ, Bạn đã thừa nhận toàn bộ hành vi môi giới mại dâm và tổ chức bán dâm cho khách.

Hiện cơ quan CSĐT CA huyện Cần Giờ đã ra quyết định tạm giữ hình sự bị can Võ Thị Bạn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang