TPHCM: Đột kích sòng bạc chuyên nghiệp do một phụ nữ cầm đầu

Thứ Hai, 21/08/2023 15:43

|

(CAO) Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) về việc tăng cường đấu tranh với các loại tội phạm trước trong và sau Lễ Quốc khánh 2/9, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận đã triệt phá một tụ điểm đánh bạc ăn tiền do Trần Thị Bích Huyền (SN 1974) tổ chức tại nhà riêng ở số 211/102/9 Hoàng Hoa Thám, P5, Q.Phú Nhuận.

Theo hồ sơ ban đầu, lúc 17 giờ ngày 18/8/2023, các trinh sát Đội CSHS Công an quận kết hợp Công an P5 sử dụng đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ bất ngờ ập vào căn nhà của Huyền để kiểm tra.

Vào thời điểm này, trong nhà Huyền có 9 con bạc được chia làm 02 sòng đang tiến hành sát phạt dưới hình thức binh xập xám tính chi ăn tiền. Tổng số tiền tang vật lực lượng Công an thu giữ trên chiếu bạc là 11,5 triệu đồng.

Ngay sau đó, 9 đối tượng cùng tang vật, phương tiện được đưa về trụ sở để làm việc.

Được biết, Huyền vừa tham gia đánh bạc vừa đứng ra tổ chức thu tiền xâu của người chơi. Dưới sự tổ chức của đối tượng, ổ bạc này đã hoạt động kín kẽ được một thời gian. 

Để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an, bên ngoài, nữ chủ nhà luôn cử từ 01 đến 02 đối tượng cảnh giới. Hơn nữa, xung quanh nhà đối tượng Huyền đều là nhà của bà con, họ hàng nên bất cứ người lạ nào vào khu vực này đều được báo động từ xa để cảnh giác.

Các đối tượng đánh bạc tại nhà Huyền bị bắt quả tang

Nắm bắt được cách thức tổ chức của sòng bạc này, nhiều mũi trinh sát Công an quận Phú Nhuận đã bao vây xung quanh khu vực để tránh bị phát hiện; sau đó tiến hành đột nhập vào trong ập bắt quả tang các đối tượng đang say sưa chơi bạc.

Hiện Cơ quan Công an quận Phú Nhuận đang tạm giữ 9 đối tượng để lấy lời khai nhằm củng cố hồ sơ khởi tố về 2 tội danh: đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang