Nhiều hung khí tại hiện trường nghịch tử sát hại mẹ, đâm vợ bị thương

Thứ Năm, 20/09/2018 11:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc cãi vã, Lương đã đánh vợ trọng thương, sát hại mẹ già sau đó tự sát bất thành. Theo người dân, lúc không uống rượu, Lương là người hiền lành, nhưng khi rượu vào thì lời ra, thường hay chửi bới, đánh đập vợ. Tại hiện trường, Công an phát hiện 3 loại hung khí khác nhau.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xóm Hòa Bình, xã Đồng Tân, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang khiến một người tử vong, hai người bị thương, Công an xác định nghi phạm gây án là người địa phương.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ 15 ngày 17-9, tại nhà bà Nguyễn Thị Việt (SN 1967, trú thôn Hòa Bình) xảy ra lời qua tiếng lại giữa bà Việt và chồng là Nguyễn Văn Lương (SN 1966). Câu chuyện bùng phát trở thành mâu thuẫn vợ chồng khi Lương uống rượu về chửi vợ. Bị vợ nói, Lương dùng đòn tre đánh vào đầu bà Việt khiến vợ bị thương ở vùng mắt phải nhập viện cấp cứu.

Sau đó, Lương tiếp tục dùng hung khí đánh khiến bà Nguyễn Thị Tiệp (SN 1930, mẹ đẻ của Lương) tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Người nhà tổ chức đám tang cho cụ Tiệp.

Những người sinh sống gần nhà Lương cho hay, anh ta là người không nghề nghiệp ổn định, có tính khí không bình thường mà nguyên nhân cũng do uống rượu mà ra.

Trước thông tin cho rằng, Lương nghiện ma túy, “đập đá” dẫn tới ảo giác nên đánh vợ, sát hại mẹ, ông Nguyễn Văn Đức – em họ của đối tượng cho biết, Lương chỉ đơn thuần nghiện rượu, thường xuyên chửi vợ.

“Đến lúc này nguyên nhân vì sao anh ấy đánh vợ, sát hại mẹ thì chúng tôi vẫn chưa rõ. Cả gia đình vẫn đang tập trung làm thủ tục mai táng cho bà cụ. Hiện chị Việt vẫn đang bị thương phải xin xuất viện về để chịu tang mẹ, mọi thông tin, nguyên nhân mâu thuẫn vợ chồng vẫn chưa ai biết vì không ai chứng kiến vụ việc ngay từ đầu”.

Bà Việt dù bị thương vẫn phải rời bệnh viện về chịu tang mẹ chồng

Còn ông Tạ Quang Nguyện – Trưởng Công an xã Đồng Tân cho biết, vụ việc xảy ra bước đầu xác định do Lương uống rượu say sau đó dẫn tới cãi vã, xô xát và dẫn tới án mạng đau lòng. Vị trưởng công an xã cũng cho hay, tại hiện trường công an thu 3 hung khí gồm: đòn gánh, một dao chặt củi, một dao nhọn được cho là hung khí Lương dùng gây án.

Ông Nguyện cho biết thêm: “Lúc tôi đến hiện trường thì bà Việt đã được đưa đi cấp cứu. Còn bà Tiệp và Lương vẫn đang ở hiện trường. Bà Tiệp bị một vết thương ở vùng mặt, còn Lương bị thương ở vùng bụng.

Bước đầu, xác định, Lương là người gây ra vụ việc. Ở địa phương, lúc không uống rượu, Lương là người hiền lành, nhưng khi rượu vào thì lời ra, thường hay chửi bới, đánh đập vợ. Lương có 5 người con đã đi lấy chồng và ở xa, bản thân đối tượng ở cùng vợ, chị gái bị tâm thần và mẹ già”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang