Phát hiện người đàn ông chết dưới suối với 3 nhát dao ở cổ

Chủ Nhật, 01/12/2019 18:56

|

(CAO) Công an huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông chết bất thường trên suối với 3 nhát dao chém ở cổ, một nhát chém ở khuỷu tay trái.

Trước đó, chiều 29/11, người dân xã Sơn Lương (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) đi qua con suối thuộc thôn Bản Dõng phát hiện thi thể một người đàn ông chết bất thường. Nạn nhân bị 3 nhát dao chém ở cổ, một nhát chém ở khuỷu tay trái.

Nhận thông tin, Công an Sơn Lương và huyện Văn Chấn đã xuống khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi. Được biết, nơi phát hiện tử thi cách nhà nạn nhân khoảng 300 m. Cách vị trí nạn nhân tử vong không xa, cơ quan chức năng phát hiện con dao, đôi tông và quần áo nằm rải rác.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lò Văn Duy (SN 1980, trú tại thôn Bản Dõng, xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái). Được biết, ngày 26/11, anh Lò Văn Duy đi xuống Hà Nội làm thuê, tuy nhiên đi được 3 ngày thì anh Duy đòi về nhà. Mặc dù những người làm cùng can ngăn nhưng anh Duy vẫn đi xe khách về Văn Chấn.

Sáng 29/11, người dân vẫn thấy anh Duy đi ăn sáng, còn vợ anh đi cạo mủ cao su. Khoảng 10h sáng, con trai anh Duy thấy bố mài dao nhưng không biết để làm gì. Đến chiều thì người dân phát hiện thi thể anh Duy dưới suối gần nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang