Phú Yên:

Phát hiện xác chết nữ giới trôi trên biển

Thứ Tư, 03/05/2017 15:17

|

(CAO) Nhiều người đi biển bỗng giật mình khi phát hiện một phần xác người trong quá trình phân hủy nổi bồng bềnh trên biển nên trình báo chính quyền địa phương.

Chiều 2-5, nguồn tin riêng từ cơ quan chức năng Thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy và đang làm rõ danh tính nạn nhân.

Vào chiều 1-5, một số người dân ở xã Xuân Hải, Thị xã Sông Cầu đang đi đánh bắt cá tại khu vực bờ biển xã này thì phát hiện một vật gì đó đang trôi nổi trên biển. Tưởng xác động vật chết nên điều khiển tàu cá đến gần thì bất ngờ phát hiện một thi thể nữ mặc áo thun đỏ, quần jean đen, chừng 25- 30 tuổi, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Sau đó, những người này đã dùng lưới cá kéo vào bờ, đồng thời trình báo sự việc đến chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an Thị xã Sông Cầu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đồng thời thông báo tìm người nhà nạn nhân đến nhận thi thể đưa về nhà mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang