Nữ chủ quán cà phê trá hình cùng "phi công" tổ chức cướp tài sản

Thứ Hai, 19/11/2018 14:05  | Thiện Thảo

|

(CAO) Sau 2 tuần truy bắt, đối tượng đã bị bắt giữ. 

Ngày 19-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự Phan Thị Bạch Tuyết (SN 1968, ngụ thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Phương Đại (SN 1981, ngụ ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, sống như vợ chồng với Tuyết) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Khoảng 2 giờ 30 sáng 1-11, Công an huyện Long Hồ nhận được tin báo, tại quán cà phê do Tuyết làm chủ ở ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ xảy ra xô xát. Nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu. Công an huyện Long Hồ khẩn trương có mặt tại hiện trường. 

Quán cà phê do Tuyết làm chủ

Công an đến bệnh viện tiếp xúc với nạn nhân là anh Trần Minh Th. (SN 1976, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, hành nghề chạy xe ôm). Tối 31-10, anh Th. cãi nhau với vợ. Anh Th. bực tức lấy chiếc xe máy chạy về hướng TP.Vĩnh Long. Xe đến gần vòng xoay tuyến tránh TP.Vĩnh Long, có người phụ nữ mời anh Th. vào uống cà phê giải khát.

Anh Th. đồng ý ghé vào quán cà phê không bản tên. Chưa kịp hớp ngụm cà phê, anh Th, được tiếp viên mời mọc ra phía sau kích dục với giá 200.000 đồng/lần. Dưới bóng đèn mờ, anh Th. thấy khuôn mặt trái xoan của người đẹp nên đồng ý trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán.

Một lúc sau, anh Th. quay ra về thì bị người phụ nữ kéo lại, giật bóp nói là chưa trả tiền. Trong lúc anh Th. và cô gái giằng co chiếc bóp, một thanh niên trong quán cầm cây tấn công liên tục rồi đẩy anh ra ngoài đường. Do vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh Th. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Làm việc với công an, anh Th. cho biết, chiếc bóp bị cướp bên trong có số tài sản gồm 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng (tổng tài sản khoảng 54 triệu đồng). Số tiền trên là tiền dành dụm anh vừa thu hoạch lúa và chạy xe ôm bao năm. Sau khi đánh anh Th. và cướp tài sản những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn.

Phan Thị Bạch Tuyết
Nguyễn Phương Đại

Hơn 2 tuần lẩn trốn, tối 15-11, trinh sát bắt được Tuyết tại xã Long An, huyện Long Hồ. Biết không thể trốn thoát, ngày hôm sau, đối tượng Nguyễn Phương Đại, người đã thực hiện hành vi dùng cây đánh anh Th. đã đến Công an huyện Long Hồ đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Tuyết khai nhận, do bản thân không nghề nghiệp ổn định nên tìm đến địa điểm trên thuê đất mở quán. Để thu hút khách, Tuyết cho nhân viên kích dục khách khi có yêu cầu. Khi nào thiếu tiếp viên, Tuyết kiêm luôn nghề phục vụ khách.

Thực hiện xong hành vi cướp tài sản anh Th., 2 đối tượng lấy xe bỏ trốn. Số vàng cướp được của anh Th., bọn chúng đem bán cho một tiệm vàng ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp lấy tiền mua 1 xe máy và tiêu xài cá nhân…

Chiều 19-11, trao đổi với PV, Đại tá Trần văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ nói: "Vụ việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ tiếp tục điều tra làm rõ. Đề nghị ai là nạn nhân của 2 đối tượng Tuyết - Đại, liên hệ Đội CSHS Công an huyện Long Hồ (gặp điều tra viên Lê Minh Sang, ĐT: 0907.607579) để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang