Đi chơi hết tiền, nhóm thanh niên lập mưu giết bạn mới quen cướp tài sản

Chủ Nhật, 18/11/2018 14:45  | Đăng Khoa

|

(CAO) Các đối tượng đều thiếu sự quan tâm của gia đình.

Ngày 18-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh tạm giữ hình sự Trương Tuấn Kiệt (SN 1999), Lê Tuấn Kiệt (SN 1998) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1996, cùng ngụ TP.HCM) và Phan Thị Dạ Thi (SN 1998, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi “Giết người, cướp tài sản, che giấu tội phạm”.

Đối tượng Trương Tuấn Kiệt

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, ngày 7-11, qua mạng xã hội, Kiệt, Tùng cùng Lê Tuấn Kiệt và Dạ Thi xuống xã Lương Hòa, huyện Châu Thành để chơi với bạn. Tại đây, cả nhóm quen biết với anh Trần Công Hoàng (SN 1971). Do cả nhóm tiêu hết tiền mang theo nên nảy sinh ý định giết anh Hoàng để cướp tài sản. Lê Tuấn Kiệt bàn với cả nhóm tiếp cận nạn nhân, tìm cơ hội sát hại và cướp tài sản. 

Nguyễn Thanh Tùng bị bắt khi đang chạy trốn.
Con dao thu được tại hiện trường

Bàn bạc xong, Lê Tuấn Kiệt và Dạ Thi về TP.HCM trước. Trương Tuấn Kiệt và Tùng ở lại gây án.

Tối 13-11, Trương Tuấn Kiệt và Tùng cùng đến nhà anh Hoàng ngủ. Hai thanh niên này lợi dụng lúc nạn nhân ngủ say để gây án. Kiệt lấy gối đè lên vùng đầu, Tùng lấy dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Khi đó, anh Hoàng kháng cự, tri hô nên cả hai bỏ chạy. Kiệt bị bắt giữ gần hiện trường, Tùng trốn thoát. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Cảnh sát nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, thu giữ được con dao gây án. Trong ngày 14 và 15-11, lực lượng điều tra đã bắt giữ được Lê Tuấn Kiệt bị nghi là chủ mưu, Tùng và Dạ Thi. Vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang