Quán karaoke bị kiểm tra, nhiều khách chui vào chuồng gà, nhảy ao để trốn

Chủ Nhật, 15/08/2021 13:05

|

(CAO) Bị cơ quan chức năng kiểm tra, nhiều khách và nhân viên quán đã bỏ chạy khắp nơi trong khuôn viên quán karaoke. Thậm chí, có người chui vào chuồng gà, nhảy xuống ao... để tránh sự kiểm tra, xử lý.

Thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói chung, Công an huyện Tam Đảo nói riêng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT không được phép hoạt động, để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên vẫn còn một số cơ sở vẫn cố tình vi phạm và đã bị cơ quan Công an phát hiện, xử lý.

Khoảng 23 giờ ngày 14-8, Công an huyện Tam Đảo tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke XMEN I, địa chỉ: tổ dân phố Hợp Thành, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, do Tạ Thị Thủy (SN 1990, ở thị trấn Hợp Châu) làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, phát hiện quán karaoke trên có 3 phòng hát đang hoạt động, với 11 nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó có 1 khách hát là người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện II (Bình Xuyên).

Khi thấy lực lượng Công an kiểm tra, số nhân viên và khách hát trên đã bỏ chạy và lẩn trốn xung quanh vườn nhà của quán karaoke. Thậm chí, nhiều khách chui vào chuồng gà và nhảy xuống ao để trốn lực lượng chức năng.

Khách và nhân viên tụ tập hát karaoke vi phạm phòng chống dịch

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh ma túy và Covid, kết quả tất cả các trường hợp trên đều âm tính.

Để che giấu cơ quan chức năng, chủ quán karaoke trên đã đóng cửa, tắt đèn biển hiệu, tổ chức cho khách hát bên trong gây khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện.

Hiện Công an huyện Tam Đảo đã lập biên bản vi phạm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke XMEN I và các trường hợp cố tình tập trung đông người không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 và cỏng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tỉnh Vĩnh Phúc, Ban Chỉ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 huyện Tam Đảo đã có Công văn yêu cầu tất cả các cơ sở kinh doanh karaoke, massage, dịch vụ internet trên địa bàn tỉnh tạm dừng hoạt động nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Phần lớn các cơ sở kinh doanh đều chấp hành nghiêm chỉnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở kinh doanh cố tình vi phạm và đã bị cơ quan Công an phát hiện, xử lý.

Trong thời gian tới, Công an huyện Tam Đảo tiếp tục tăng cường thực hiện quyết liệt công tác kiểm tra, rà soát và xử phạt nghiêm đối với các trường hợp cơ sở kinh doanh cố tình hoạt động trong tình hình dịch bệnh Covid - 19 có những diễn biến phức tạp như hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang