Mâu thuẫn từ việc rủ bạn đi ăn cháo ếch, 1 người tử vong

Thứ Sáu, 24/09/2021 22:46

|

(CAO) Ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Nguyễn Minh Tân (50 tuổi, HKTT: TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Theo điều tra, khoảng 18 giờ chiều 21/9, sau khi làm việc xong tại công trình xây dựng của công ty trong khu công nghiệp Việt Hương (xã An Tây, TX.Bến Cát),  Nguyễn Minh Tân rủ ông Trần Văn Kích (54 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) nhậu trên sàn nhà bê tông tầng một của công trình xây dựng.

Sau khi nhậu được một lúc thì ông Kích nói mệt nên không uống tiếp rồi lên võng nằm cạnh nơi Tân đang ngồi uống để cả hai tiếp tục tâm sự.

Nguyễn Minh Tân.

Trong lúc nói chuyện, ông Kích rủ Tân đi ăn cháo ếch ở nhà bạn của ông Kích, Tân liền hỏi “ếch ở đâu, mua hay bắt?”, ông Kích trả lời “ếch ở đâu kệ ông bà nó, có ăn là được rồi” dẫn đến hai bên mâu thuẫn cãi nhau.

Trong lúc xô xát, hai bên giằng co, Tân dùng tay ôm ngang người vật ông Kích ngã ngửa đập đầu xuống nền bê tông. Thấy vậy một số người cùng làm tại công trình can ngăn, nên Tân đỡ ông Kích dậy, dìu đến tấm ván để ông Kích nghỉ ngơi. Ông Kích thấy đau ở vùng đầu nên lấy thuốc giảm đau uống rồi nằm ngủ.

Đến khoảng 00 giờ 10 phút ngày 22/9, Tân lại kiểm tra, thăm hỏi sức khỏe ông Kích thì phát hiện ông Kích đã tử vong nên nhờ mọi người cùng làm báo Công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân Trần Văn Kích là do chấn thương vùng chẫm gây tụ máu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang