Sát hại người tình vì ghen, đưa đi cấp cứu rồi quay về tự tử

Thứ Hai, 26/12/2022 10:33

|

(CAO) Tại một khu nhà trọ trên địa bàn phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vừa xảy ra vụ án mạng vì mâu thuẫn tình cảm.

Tin ban đầu, chiều 25/12, người dân tại ngõ 169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ một căn nhà. Hàng xóm chạy sang xem, phát hiện bên trong nhà có một người phụ nữ bị trọng thương; còn người đàn ông trong tình trạng không làm chủ được bản thân…

Người đàn ông này sau đó đã cùng với hàng xóm đưa người phụ nữ đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp. Nhưng các bác sỹ xác định người phụ nữ đã tử vong, trên ngực có 1 vết thương do hung khí gây ra. Người đàn ông sau đó rời khỏi bệnh viện.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng vì ghen

Công an quận Lê Chân đã có mặt để điều tra, làm rõ; qua đó, xác định nạn nhân là chị B.T.M.H. (SN 1990), còn nghi phạm là Đoàn Tuấn Anh (SN 1978, cùng trú địa phương). Hai người đang chung sống như vợ chồng trong căn nhà trọ nói trên.

Được biết, sau khi rời khỏi bệnh viện, Đoàn Tuấn Anh đã về nhà riêng và uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời, bảo toàn mạng sống.

Theo thông tin, chị H. đã có chồng, sắp ra tòa ly hôn. Chị H. thuê căn nhà trọ trên để ở cùng con gái. Do có mối quan hệ tình cảm với Tuấn Anh nên thời gian gần đây, anh này cũng chuyển về ở cùng 2 mẹ con chị H.

Đến chiều 25/12, do ghen tuông, Đoàn Tuấn Anh đã dùng dao đâm 1 nhát vào ngực khiến chị H. tử vong.

Vụ án đang tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang