Đã bắt được kẻ buôn ma tuý nổ súng bắn Cảnh sát trên đường bỏ chạy

Thứ Bảy, 24/12/2022 21:40

|

(CAO) Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã bắt được đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả khi bị truy bắt. Đối tượng bị bắt sau hơn một ngày lẩn trốn tại một bản của huyện Thuận Châu.

Tối 24-12, các lực lượng chức năng huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã vây bắt thành công Nguyễn Văn Long (SN 1977, ngụ tại TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) sau gần một ngày triển khai nhiều lực lượng, trong đó có hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an tham gia.

Long nổ súng về phía lực lượng chức năng để tháo chạy.

Theo đó, Long bị bắt vào khoảng 20 giờ tối cùng ngày tại khu vực xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu khi đang lẩn trốn trong một bản nhỏ.

Đối tượng vận chuyển ma túy đã bị bắt sau chưa đầy một ngày chạy trốn.

Trước đó, chiều 23-12, nhận được thông tin đối tượng nghi vấn vận chuyển lượng lớn ma túy, lực lượng CSGT huyện Thuận Châu đã triển khai lực lượng ngăn chặn, vây bắt nhưng Long đã liều lĩnh tông ô tô vào xe đặc chủng của Cảnh sát rồi tháo chạy.

Sau khi chạy trốn, Long để lại hiện trường chiếc ô tô và hàng chục gói hàng nghi là ma túy. Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật để tiếp tục điều tra.

Thời điểm Long vừa chạy vừa nổ súng về phía Cảnh sát.

Trong quá trình chạy trốn, Long nổ súng chống trả quyết liệt lực lượng Công an. Sau đó, đối tượng đã cướp một chiếc xe máy của người dân để bỏ chạy. Sau một đêm truy lùng, Công an đã bắt được đối tượng cực kỳ nguy hiểm, manh động này, đảm bảo an toàn cho người dân và lực lượng tham gia vây bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang