Kẻ vận chuyển ma tuý vừa bỏ chạy vừa nổ súng chống trả Cảnh sát

Thứ Sáu, 23/12/2022 20:09

|

(CAO) Khi Cảnh sát vây ráp xe của nghi phạm vận chuyển ma túy rớt xuống khe thoát nước lề đường, đối tượng thoát thân và nổ súng khi bị truy đuổi trên đường.

Ngày 23-12, tin từ Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị đang phối hợp lực lượng chức năng truy bắt khẩn cấp đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy, nổ súng chống trả Cảnh sát để tẩu thoát.

Đối tượng vừa chạy vừa nổ súng chống trả Công an vây bắt.

Theo cơ quan công an, sự việc xảy ra chiều 23-12 trên Quốc lộ 6A thuộc địa bàn xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu.

Bị vây ráp, đối tượng để lại ô tô trên đường rồi cướp xe máy Wave Alpha BS: 26M1-006.70 của người dân bỏ chạy. Khi tới đường lên Phòng giáo dục huyện Thuận Châu, hắn bỏ lại xe máy và tẩu thoát.

Một clip nhà dân ghi lại cảnh người này vừa chạy bộ vừa cầm theo khẩu súng trên tay. Khi lực lượng chức năng truy đuổi, gã đã nổ súng thoát thân.

Chiếc xe và các bọc nghi là ma túy trên xe đối tượng

"Thời điểm bỏ chạy, người này sử dụng súng để chống trả lực lượng chức năng. Chúng tôi đang khẩn trương truy bắt. Theo tin báo, đối tượng đã bỏ trốn lên đồi trên địa bàn thị trấn Thuận Châu", một nguồn tin nói.

Công an huyện Thuận Châu cũng phát thông báo, đề nghị người dân chú ý cảnh giác, nếu phát hiện người đàn ông có đặc điểm nhận dạng như trong ảnh thì báo ngay cho Công an huyện Thuận Châu qua số điện thoại: 098 6999777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang