Bình Thuận: Điều tra 2 vụ chết người xảy ra trong ngày

Thứ Hai, 21/08/2023 19:42  | Lê Long

|

(CAO) Sáng 21/8, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra vụ án xảy ra tại gần Trạm thu phí BOT Sông Phan (xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) và vụ phát hiện thi thể người nổi trên suối ở xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân.

Theo đó, vào khoảng 0 giờ 45 ngày 21/8, tại buổi tiệc sinh nhật bạn, anh Nguyễn Tấn Q. (28 tuổi, ngụ xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam)  có mâu thuẫn với Nguyễn Đức Sang.

Sau đó, anh Q. điều khiển xe ô tô BS: 86A-119.50 về nhà. Khi đến gần Trạm thu phí BOT QL1A Sông Phan thì Nguyễn Đức Sang dùng xe máy đuổi theo chặn đầu xe ô tô. Anh Q. xuống xe và xảy ra cự cãi với Nguyễn Đức Sang. Hai bên rượt đuổi nhau.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng gần trạm thu phí Sông Phan

Lúc này, Sang đã dùng dao đâm anh Q. trúng chân ra nhiều máu, rồi lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Q. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Nam đang tổ chức truy tìm Nguyễn Đức Sang.

* Lúc 9 giờ ngày 21/8, người dân xã Thắng Hải phát hiện một thi thể nam giới nổi trên suối Tứ, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, Bình Thuận nên đã báo với công an địa phương.

Thi thể nam giới khoảng hơn 50 tuổi, ở trần chỉ mặc quần đùi, không có giấy tờ tuỳ thân, trên đầu có nhiều vết thương.

Công an khám nghiệm thi thể tại Bàu Giêng, Thắng Hải

Người dân địa phương nhận diện được nạn nhân nên cũng đã báo cho người thân đến hiện trường xác nhận, nạn nhân là anh Hồ H. (tên thường gọi là Cậy, ngụ thôn Bàu Giêng, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân).

Đến trưa 21/8, cơ quan chức năng mới hoàn tất khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và bàn giao thi thể cho người nhà đem về lo hậu sự.

Những người quen của nạn nhân cho biết, chiều 20/8, anh H. mang xe máy gởi ở nhà người cháu nói là đi nhậu, sau đó không thấy về. Anh H. sống rất hiền lành, dễ mến, chí thú làm ăn, ở nhà một mình không có vợ con, chỉ có điều hay đi nhậu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang