Tên cướp giật túi xách, bỏ mặc đồng bọn tử vong sau tai nạn khai gì?

Thứ Năm, 25/02/2021 13:36

|

​(CAO) Tại cơ quan công an, T.Đ.H. khai nhận sau khi chở Tuấn cướp giật được túi xách, cả hai tăng ga tháo chạy, do không quan sát, quay đầu nói chuyện với Tuấn nên gây tai nạn làm Tuấn cùng anh T. tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người tử vong.

Ngày 25-2, Công an Q.Tân Phú, TPHCM đang tạm giữ T.Đ.H. (32 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) để tiếp tục điều tra vụ cướp giật tài sản và gây tai nạn trên đường bỏ chạy làm 2 người tử vong.

H. là người được xác định cầm lái xe máy chở Bùi Minh Tuấn (25 tuổi, ngụ Q.11) cướp giật túi xách rồi phóng xe tháo chạy gây tai nạn làm 2 người tử vong trên đường Lê Trọng Tấn vào tối 19-2.

Theo đó, tối 19-2, H. chở Tuấn trên xe máy lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn. Đến một quán trà sữa trên đường này thì giật túi xách của đôi nam nữ trên đường rồi tăng ga tháo chạy.

Chạy được một đoạn, do không quan sát và quay đầu lại nói chuyện với Tuấn nên xe máy do H điều khiển đã tông trúng anh T.V.T. đang chạy xe máy cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến cả 3 ngã xuống đường, Tuấn tử vong tại chỗ, anh T. bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Riêng H. sau khi gây tai nạn đã bỏ lại đồng bọn, lên xe tháo chạy khỏi hiện trường.

H. chạy về nhà rồi đến Bệnh viện Thống Nhất điều trị thương tích. Nhận tin báo, Công an Q. Tân Phú vào cuộc điều tra và xác định, bắt giữ H. sau đó. Được biết H. là người từng có 3 tiền án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang