Tên trộm vứt giỏ xách có 400 triệu vào thùng rác vì tưởng đã hết tiền

Thứ Ba, 11/01/2022 13:45

|

(CAO) Công an thị xã Bình Long, Bình Phước, ngày 11-1-2021, đang tạm giữ Nguyễn Hải Sơn (SN 1992, tạm trú nhà trọ Ngô Quyền, thuộc khu phố Phú Bình, P. An Lộc), để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, lúc 20 giờ ngày 9-1-2021, Công an phường An Lộc, thị xã Bình Long nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (ngụ khu phố Phú Trung, P An Lộc) về việc bị kẻ gian lấy trộm một giỏ xách, bên trong có số tiền gần 450 triệu đồng khi để tại quầy bán thuốc của nhà thuốc Hải Nguyệt, tại khu phố Phú Trung, phường An Lộc.

Hành vi trộm tiền của Nguyễn Hải Sơn bị camera an ninh ghi lại.

Tiến hành rà soát, trích xuất camera và nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an đã xác định được Sơn là nghi can gây ra vụ trộm nên tổ chức truy bắt Sơn tại nơi trọ.

Qua đấu tranh, Sơn thừa nhận hành vi lấy trộm giỏ xách nói trên. Tuy nhiên Sơn khai sau khi lấy được giỏ xách, đối tượng đã lục tìm tài sản lấy được 40 triệu đồng. Do nghĩ trong túi xách không còn tài sản gì nên Sơn đã vứt giỏ xách vào thùng đựng rác trước cổng trụ sở của Phòng Quản lý đô thị, thuộc khu phố Phú Trung, phường An Lộc, thị xã Bình Long.

Sơn được đưa về cơ quan Công an.

Số tiền 40 triệu đồng đã được gã chuyển vào tài khoản cá nhân qua của hàng Viettel Store. Từ lời khai của Sơn, cơ quan Công an đã thu giữ được giỏ xách đối tượng vứt trong thùng rác, bên trong vẫn còn hơn 397 triệu đồng.

Hiện Công an thị xã Bình Long đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang