Chồng và con trai 1 tuổi chết cháy trong nhà tắm, vợ nguy kịch

Thứ Bảy, 16/01/2021 15:39  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trưa nay (16/1) chính quyền xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xóm 1, xã Quỳnh Hoa.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, khi sang nhà hàng xóm chơi thì người dân phát hiện chị Nguyễn Thị T. (39 tuổi) nằm bất động trên sàn nhà với nhiều vết máu trên đầu, liền báo công an xã. Có mặt tại hiện trường, công an phát hiện chồng chị T. là Võ Văn C. (37 tuổi) và con trai 12 tháng tuổi của hai người này đã tử vong trong nhà tắm của gia đình trong tư thế cháy sém và có bình gas bên cạnh.

Công an đưa chị T. đi cấp cứu, đồng thời khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân cho biết, vào tối hôm trước nhiều người đã nghe tiếng la hét tại nhà chị T nhưng không dám sang can ngăn bởi tính anh C. hay say rượu và đánh đập vợ như cơm bữa, nên ai cũng ngại.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Tại hiện trường cho thấy, chị T có nhiều vết lõm sâu trên đầu trong tình trạng nguy kịch được cho là vết búa đinh gây ra. Điều đáng nói là trước đó ít ngày, cả hai vợ chồng bàn định đến sáng nay (16/1) tổ chức tiệc tròn tuổi cho con trai, nhưng không ngờ thảm án lại xảy ra đúng ngày cháu tròn tuổi.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo người dân nhận định, có thể do mâu thuẫn gia đình, C. đã có hành vi sát hại vợ rồi đưa con vào nhà tắm tự thiêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang