Nhóm thanh niên trộm hàng loạt xe máy, làm giả giấy tờ đem bán

Thứ Sáu, 15/01/2021 16:40

|

(CAO) Các đối tượng đã lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng để thực hiện hành vi trộm cắp xe máy, sau đó làm giả giấy tờ đem bán.

Ngày 15-1, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa thực hiện giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Lai (19 tuổi), Lê Văn Hải (19 tuổi, cùng trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam); Trần Văn Bình (20 tuổi) và Lê Tự Quốc (21 tuổi, cùng trú xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản (xe máy) và làm giả giấy tờ xe để bán, cầm cố.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, từ ngày 13-1, các đối tượng đã lợi dụng sơ hở, mất cảnh giác của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng để thực hiện hành vi trộm cắp xe máy. Sau đó, nhóm này đem về tiệm sửa xe máy của Quốc tại thị xã Điện Bàn để kiểm tra xe, chụp lại số khung, số máy rồi lên mạng tìm đặt giấy đăng ký xe giả, biển số giả, làm chứng minh nhân dân giả để đem đến tiệm cầm đồ trên địa bàn thị xã Điện Bàn cầm cố, đồng thời đăng trên mạng Internet để bán xe lấy tiền tiêu xài.

Lực lượng công an đã thu giữ được 7 chiếc xe máy các loại do nhóm thanh niên này trộm cắp được.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang