TPHCM: Thanh niên đến nhà chơi, đâm chết bạn rồi bỏ chạy

Chủ Nhật, 17/04/2022 23:44

|

(CAO) Hai nam thanh niên chưa rõ đã nói chuyện gì với nhau trên gác rồi dẫn tới mâu thuẫn, vị khách dùng hung khí đâm thanh niên là con của chủ nhà bị thương rồi sau đó tử vong ở bệnh viện.

Tới khuya 17-4, Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ một nam thanh niên bị bạn đâm chết.

Theo đó, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, người phụ nữ sống trên đường Tân Thới Hiệp 09, phường Tân Thới Hiệp, quận 12 chạy ra đường hô hoán nhờ người dân nhờ đưa con trai bà là anh P.T.V (27 tuổi, HKTT quận Gò Vấp) đi cấp cứu.

Khu vực hiện trường vụ án mạng.

Khi người dân chạy tới thì phát hiện anh V đang nằm trong nhà, trên người có nhiều vết thương, hiện trường bê bết máu.

Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Cơ quan chức năng tại hiện trường.

Nhân chứng cho hay họ nhìn thấy một thanh niên chạy xe winner rời khỏi hiện trường đi về hướng Tân Thới Hiệp 14, trên người dính nhiều vết máu.

“Thời điểm đó ai cũng ở trong nhà, còn nhà kế bên nạn nhân thì đang có tiệc và hát karaoke ồn ào nên không ai biết chuyện gì. Tới lúc thấy mẹ nạn nhân chạy ra kêu cứu thì người dân mới chạy tới, lúc này thủ phạm đã đi mất rồi”, một nhân chứng kể lại.

Mẹ của nạn nhân cho hay thủ phạm là bạn bè của nạn nhân, thanh niên này chạy xe máy tới nhà chơi sau đó lên gác nói chuyện với con trai bà rồi xảy ra án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang