Thanh niên xăm trổ dùng gậy sắt đánh nhân viên FPT ngay tại quầy

Thứ Hai, 26/10/2020 14:12  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình kiểm tra điện thoại tại quầy kỹ thuật, do mâu thuẫn thanh niên xăm trổ cầm gậy sắt đánh vào đầu nam nhân viên khiến người này đổ máu phải đi viện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip thanh niên xăm trổ đánh nhân viên kỹ thuật FPT tại cửa hàng trên đường Phan Huy Ích, quận Tân Bình, TP.HCM gây xôn xao.

Clip ghi lại cảnh thanh niên xăm trổ đánh khách bị thương ngay tại quầy kỹ thuật.

Theo nội dung clip, người đàn ông xăm trổ đội nón lưỡi trai cầm gậy ba khúc đi tới bàn nam nhân viên kỹ thuật FPT Shop đang ngồi.

Sau đó, anh ta đưa ĐTDĐ của mình cho nhân viên kỹ thuật xem lại rồi vung dậy dọa đánh người này. Lúc đó, ngoài nam nhân viên còn có nữ nhân viên ở bên cạnh.

Khi nhân viên kỹ thuật đang lúi cúi kiểm tra điện thoại thì nam thanh niên xăm trổ rút gậy ra đánh vào đầu người này. Trước thái độ hung hãn của khách, nam thanh niên ôm đầu đau đón bỏ chạy vào phía trong chỉ còn nữ nhân viên đứng lại can ngăn.

Cảnh thanh niên vụt gậy sắt làm thương nhân viên FPt.

Sau đó, người khách này bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Nữ nhân viên liền chạy đi lấy khăn giấy thấm máu trên đầu cho đồng nghiệp.

Chưa rõ nguyên nhân vì sao nhưng hành vi mang theo gậy sắt gây thương tích cho người khác của thanh niên xăm trổ kia đáng bị lên án.

Nam thanh niên bị đánh bất ngờ khiến phần đầu bị trọng thương.

CAO đã liên lạc với đại diện phía FPT xác nhận vụ việc này xảy ra vào chiều 25-10. Sau khi bị khách đánh vào đầu, nam nhân viên đã phải nhập viện.

"Hiện nhân viên này vẫn còn choáng váng, buồn nôn và bị đau ở phần đầu vẫn được bác sĩ theo dõi. Chúng tôi đã tiến hành trình báo Công an về vụ việc nói trên", đại diện FPT cho biết thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang