3 tên chạy xe từ Sài Gòn xuống Bến Tre cướp giật, bị vây bắt tại trận

Chủ Nhật, 25/10/2020 13:15  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 25-10, Công an huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) đang tạm giữ Nguyễn Văn Được (29 tuổi), Nguyễn Quốc Bình (30 tuổi), Lê Thành Bửu Tuấn (32 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Các đối tượng Bình, Được, Tuấn tại công an (từ trái sang).

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, để có tiền tiêu xài, Tuấn rủ Được và Bình đi xe máy từ TPHCM đến địa bàn huyện Mỏ Cày Nam để tìm người có tài sản cướp giật.

Lúc này, Được chở Bình, còn Tuấn chạy xe một mình. Đến khoảng 7 giờ, khi đến khu vực TT.Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, cả 3 thấy một phụ nữ có đeo dây chuyền vàng nên đã ra tay giật lấy.

Trên đường tẩu thoát đến Quốc lộ 57 (khu vực ấp Hội Thành, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam) thấy bà Nguyễn Thị Liên (ngụ xã Tân Bình, huyện Mỏ Cày Bắc) có đeo dây chuyền trên cổ, Tuấn liền phóng xe lao tới giật lấy, nhưng bị người này chống trả, dẫn đến té ngã.

Thấy vậy, Được và Bình quay xe lại giải cứu cho Tuấn, nhưng bị người dân xung quanh chặn lại. Nhằm thoát thân, 1 trong 3 đối tượng đã dùng dao thủ sẵn trong người chống trả quyết liệt lực lượng vây bắt, làm anh Dương Văn Định và anh Trần Văn Nguyễn bị thương.

Sau đó 3 tên cướp chạy trốn vào khu vườn dừa của một hộ dân gần đó, nhưng bị người dân và lực lượng công an vây bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang