Thất tình, thiếu nữ tưới xăng tự thiêu và đốt luôn bạn tình trong phòng trọ

Thứ Sáu, 22/01/2016 12:44  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Buồn bã vì bạn trai có người yêu mới, Hồng hẹn bạn qua ngủ một đêm cuối. Đến nửa đêm thì tưới xăng, châm lửa đốt với ý định chết chung.

Ngày 22-1, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho hay, vụ đốt cháy phòng trọ xảy ra ở hẻm 1147 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung đã được chuyển cho Công an TP.HCM thụ lý, giải quyết.

Theo điều tra bước đầu, cơ quan chức năng xác định, vào tháng 10-2015, Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) và anh Phạm Văn Hưởng (24 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) có quan hệ về mặt tình cảm. Sau thời gian yêu đương thì hai người quyết định về nhà trọ ở địa chỉ trên sống chung với nhau.

Căn nhà trọ từng là tổ ấm của đôi lửa bị lửa xăng làm cháy đen

Đầu năm 2016, chị Hồng phát hiện bạn trai có nhiều dấu hiệu khác lạ, thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho bạn gái khác trên Đồng Nai.

Hồng đã nhiều lần ghen tuông, cố gắng níu kéo tình cảm bạn trai nhưng bất thành. Đêm ngày 7-1, khi Hưởng vừa đi chơi trên Đồng Nai về thì Hồng gọi điện nói qua nhà trọ tâm sự và nghỉ lại ở đây.

Với ý định chết chung, Hồng đã mua sẵn can xăng 3 lít để ở trong phòng. Đêm đó, Hồng tâm sự những suy nghĩ buồn bã và thất vọng của mình. Tuy nhiên, Hưởng vẫn không chấp nhận quay lại. Đến khoảng 2 giờ rạng sáng ngày 8-1, lợi dụng lúc bạn trai đang ngủ say, Hồng tìm can xăng rồi tưới lên áo quần. Sau đó, Hồng rãi xung quanh chiếc giường ngủ và bật lửa đốt.

Ngọn lửa bùng cháy, Hưởng hốt hoảng tỉnh dậy, liền cùng Hồng chạy lên gác xép nhưng vẫn bị ngọn lửa táp. Khi ngọn lửa làm cho căn phòng nóng rực thì Hưởng quyết định chạy về phía cánh cửa mở chốt để cùng Hồng thoát ra ngoài. Cả hai sau đó bị bỏng nặng.

Đến thời điểm hiện tại, cả Hồng và Hưởng đều đang được điều trị tích cực ở bệnh viện. Hồng bị bỏng 35% diện tích cơ thể, sốc nhiễm trùng, Hưởng bỏng 20%. Quá trình điều trị bỏng rất đau đớn và tốn kém. Trong khi đó, gia đình Hồng khó khăn, từ nhỏ cô đã không được học hành, lớn lên đã bôn ba vào Nam xin làm công nhân kiếm sống. Nhiều người thương xót cho số phận đáng buồn và hành động dại dột của cô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang