Hà Tĩnh: Đưa tình nhân vào nhà nghỉ, bị mất 100 triệu đồng

Thứ Sáu, 22/01/2016 09:51  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 22-1, công an TP Hà Tĩnh cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp Phạm Thị Loan (31 tuổi), cư ngụ ở khu phố Hải Triều, phường Quán Toan, TP. Hải Phòng về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 20-1, công an TP. Hà Tĩnh tiếp nhận đơn trình báo của anh Phạm Văn Thanh, (36 tuổi) ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc về việc mất 100 triệu đồng tiền mặt khi anh đang nghỉ cùng bạn gái tại một  nhà nghỉ ở địa bàn.

Anh Thanh khai báo cách đây hơn 1 tháng quen Loan qua mạng Zalo, trong thời gian quen nhau hai người đã gặp nhau hai lần ở TP. Hải Phòng.

Đối tượng Loan tại cơ quan công an. - Ảnh: Nguyên Thi

Ngày 5-1 Thanh bảo với Loan là anh chuẩn bị đi vào Hà Tĩnh có việc nên bảo Loan đi cùng và Loan đồng ý. Sáng ngày 7-1 vào đến TP. Hà Tĩnh cả hai vào thuê phòng tại khách sạn Minh Đức nghỉ; đến khoảng hơn 13g cùng ngày khi anh Thanh có việc phải ra ngoài thì Loan đã lục túi xách lấy đi 100 triệu đồng tiền mặt, sau đó Loan rời khỏi phòng, tắt máy điện thoại và bắt xe về Hải Phòng lẩn trốn.

Lúc anh Thanh quay lai thì không thấy người tình đâu, điện thoại thì tắt máy, chột dạ anh kiểm tra lại túi tiền thì mới hay 100 triệu đồng đã không cánh mà bay.

Hiện công an TP. Hà Tĩnh đã thu giữ từ Loan được 50 triệu đồng, 2 điện thoại di động và một số tang vật liên quan đến vụ án, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo qui định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang