Thủ phạm sát hại 4 người ở Yên Bái đã bị bắt như thế nào?

Thứ Bảy, 15/08/2015 17:14  | Bảo Sơn

|

(CAO) Sáng 15-8, người dân đi làm nương, đã phát hiện một chiếc bật lửa để trên đường đi, nên đã báo cáo Công an. Nhận tin đó, Công an tỉnh Yên Bái đã xác định đây là thông tin có giá trị, tổ chức truy tìm khu vực đó và cuối cùng đã bắt giữ được đối tượng gây án.

Về động cơ gây án của đối tượng, theo Công an tỉnh Yên Bái, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vì ngoài lời khai của đối tượng cho rằng nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tranh chấp nương rẫy và nguồn nước, còn khá nhiều thông tin cần xác minh làm rõ.

Theo đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cung cấp, khi bắt giữ đối tượng, Công an thu được duy nhất một chiếc bật lửa trên người Hùng chứ không phải thu được hàng chục triệu đồng như có thông tin cho biết. Và các anh đã thu giữ trên người Hán 25 nghìn đồng.

Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu phát biểu tại họp báo- Ảnh: Quốc Huy

Về việc Hán có phải là đồng phạm hay không, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, chưa có thời gian khai thác, nên chưa xác định được Hán có đồng phạm hay không.

Về thông tin nghi phạm Hùng có hai khẩu súng, một khẩu súng đã vứt trên đường trốn chạy, một khẩu súng giấu trong hang, cơ quan điều tra đang triển khai truy tìm. Đại tá Phạm Ngọc Thắng cũng thông tin thêm, ngay sau khi bố đẻ Hùng biết con mình gây án và về nhà lấy súng, ông đã trao đổi ngay với Công an xã, nói rõ là ông nhìn thấy con trai cầm dao chạy và nó nói với ông là nó đã giết người.

Có thông tin anh Long cản trở mối quan hệ giữa Hùng và Hương nên Hùng cay cú, việc này cơ quan điều tra sẽ điều tra xác minh làm rõ sau.

Từ khi trốn, Hùng không có mối liên hệ nào với gia đình, bạn bè, trên đường chạy trốn cũng không gặp ai, trên người không mang theo phương tiện liên lạc.

Đối tượng Hùng bị bắt trên đường trốn chạy.

Theo Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu – Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, hướng bỏ chạy của Hùng đã nằm trong phán đoán của lực lượng truy bắt. Ban chuyên án nhận định, rất có thể, Hùng sẽ trốn đến nơi đã từng làm ăn, đó là tỉnh Lào Cai. Chính vì vậy, một phó phòng Cảnh sát hình sự chỉ huy tổ công tác phối hợp với Bộ đội Biên phòng mật phục trên tuyến biên giới, đề phòng hắn trốn ra nước ngoài.

Bình luận (1)

Lưới trời lồng lộng, phạm trọng tội mà hòng trốn khỏi pháp luật à!

Như Ý - Thứ Bảy, 15/08/2015, 23:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang