TP.Biên Hoà: Truy xét nhanh 2 đối tượng đột nhập phòng trọ công nhân trộm xe máy

Thứ Bảy, 07/10/2023 11:05  | Thể Trịnh

|

CAO) Ngày 7-10, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đã bắt giữ 02 đối tượng trộm cắp tài sản tại phòng trọ và đối tượng tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó, lúc 9h00 ngày 5/10 chị Đ.T.T. (ngụ Sóc Trăng, tạm trú tại phòng trọ thuộc  KP3, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hoà) đã đến CAP trình báo việc bị kẻ gian đột nhập phòng trọ và lấy tài sản gồm: 01 xe mô tô Honda Airblade và giấy tờ tùy thân.

Hai đối tượng gây án (ảnh cắt từ camera an ninh)

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Hiệp đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an TP.Biên Hoà tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để tiến hành truy xét.

Qua đó, Công an đã xác định có 02 đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi trộm cắp là Nguyễn Huy Phong (SN 1981) và Huỳnh Duy Nam (SN 1977, cùng trú địa phương) nên đã tiến hành bắt giữ.

Các đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản tài sản tại phòng trọ.

Cả hai đã khai nhận việc đột nhập phòng trọ trộm cắp tài sản như trên. Sau đó, chúng đã bán chiếc xe máy cho Lê Quốc Hoài Nguyên (SN 1981) với giá 2.000.000 đồng và tiêu xài cá nhân.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hoà đã tiến hành tạm giữ hình sự 3 đối tượng Phong, Nam, Nguyên để điều tra mở rộng về hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Bình luận (0)

Lên đầu trang