Clip nhóm cẩu tặc táo tợn, dọa chích điện chủ nhà để 'cướp' con chó

Thứ Sáu, 03/12/2021 14:05

|

(CAO) Phát hiện 4 thanh niên dùng thiết bị bắn điện trộm chó của mình nên ông Đức xảy ra giằng co, nhóm này dọa chích điện đối với chủ nhà rồi ôm con chó vừa bắn xỉu tẩu thoát.

Khu vực nơi ông Đức giằng co với 4 tên trộm chó.

Ngày 3/12, trên mạng xã hội ghi lại cảnh 4 thanh niên manh động, bắt trộm chó giữa ban ngày mặc dù có người đàn ông đã phát hiện, can ngăn.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 46 cùng ngày tại căn nhà trên đường Võ Thị Phải, phường Thới An, quận 12, TPHCM.

Ông Nguyễn Hữu Đức (56 tuổi, ngụ quận 12) cho biết, mình chính là người trong clip lan truyền trên mạng xã hội. Con chó bị trộm là chó nhà ông nuôi 10 năm nay.

Theo ông Đức, thời điểm trên ông mở cửa nhà thì con chó màu đen, nặng khoảng 20kg của gia đình chạy ra đường. Lúc này, 4 thanh niên đi Exciter chạy đến và dùng súng điện bắn vào con chó khiến chú chó gục xuống.

Thấy sự việc, ông Đức đã chạy đến giằng co với 1 thanh niên. Lúc này, 2 thanh niên ngồi sau xe cùng tới phối hợp để lấy con chó.

Một đối tượng manh động, đe dọa chích điện ông Đức nên ông bỏ chạy.

Các đối tượng sau đó ôm con chó vừa bắn được lên xe tháo chạy. Ông Đức cho hay, các đối tượng rất manh động, mặc dù đường sá đã sáng, có người qua lại nhưng các đối tượng vẫn liều lĩnh lấy bằng được con chó.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo với cơ quan chức năng địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang