TP.HCM: Bắt hung thủ đâm chết thực khách trong quán nhậu

Thứ Sáu, 08/12/2017 08:26

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa nhóm thực khách với nhân viên quán nhậu mà hai bên lao vào nhau ẩu chiến kinh hoàng khiến một người bị đâm chết.

Chiều nay (7-12), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Cường (SN 1991, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Minh Cường - Ảnh: Thiên Long

Đây là đối tượng được xác định dùng dao đâm chết anh Nguyễn Minh Lợi (SN 1992, ngụ Q.8) tại quán Triều Cường nằm trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Hưng, Q.7) vào tối ngày 5-12 vừa qua.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 5-12, Lợi cùng nhóm bạn đến quán Triều Cường nhậu. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, một người bạn gái trong nhóm của Lợi đi vào nhà vệ sinh của quán nhưng không có giấy khô nên đến quầy thu ngân để hỏi xin.

Lúc này, cháu của chủ quán nhậu là Cường đến hỏi khách xin giấy là ai thì được nữ nhân viên của quán chỉ vào bàn của Lợi. Khi Cường nhìn vào bàn nhậu thì một số người trong nhóm của Lợi văng lời chửi tục rồi xách ghế xông vào đánh Cường.

Thấy vậy, một số nhân viên của quán nhậu này cũng cầm chai bia, bàn ghế tấn công lại khiến nhóm của Lợi phải tháo chạy. Cường chạy vào quầy tính tiền lấy một con dao đuổi theo đâm Lợi hai nhát vào ngực khiến nam thanh niên này chạy đến trước chung cư Hoàng Anh Gia Lai thì ngã gục.

Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Sài Gòn nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng ngày 6-12. Riêng Cường, sau khi gây án đã quay về quán nhậu cất dao rồi bỏ trốn.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc điều tra phá án và xác định được hung thủ gây án. Biết khó lòng trốn thoát nên Cường đã ra đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang