TP.HCM: Giấu ma túy trong đồ lót vẫn không qua mặt được công an

Thứ Năm, 28/09/2017 09:00

|

(CAO) Để tránh bị công an phát hiện, Tuấn nhét hàng trăm viên thuốc lắc trong quần lót rồi chạy đi giao khách hàng. Tuy nhiên, sự cáo già và gian manh của đối tượng này vẫn không thể qua mặt được các chiến sĩ công an.

Sáng nay (28-9), Cơ quan CSĐT Công an Q. Phú Nhuận cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng Võ Thanh Tuấn (SN 1991, ngụ Q.7) và Châu Quốc Toàn, tự Bảo (SN 1990, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Tuấn giấu ma túy trong quần lót vẫn không qua mặt được công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào lúc 0 giờ 15 phút ngày 21-9, các chiến sĩ đội cảnh sát ma túy công an Q. Phú Nhuận phát hiện đối tượng Tuấn đang đứng trên đường Phan Xích Long (P. 7, Q. Phú Nhuận) với nhiều biểu hiện nghi vấn nên ập vào kiểm tra.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện và thu giữ trong quần lót của Tuấn đang mặc trên người có một bịch nilon chứa 350 viên nén hình chữ nhật màu xanh một mặt có in chữ “LV” và một gói nilon bên trong chứa tinh thể không màu. Theo Tuấn khai nhận đây là thuốc lắc và ma túy khay.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an buộc đối tượng Tuấn phải khai nhận số ma túy trên được hắn mua của một đối tượng tên Bảo với giá 165.000 đồng/1 viên thuốc lắc và 1 hộp 10 ma túy khay giá 6 triệu đồng, tổng cộng hết 39 triệu đồng. Sau đó, Tuấn bán cho con nghiện với giá 185.000 đồng/viên thuốc lắc và 1 hộp 10 ma túy khay giá 9,5 triệu đồng. Chưa kể, Tuấn còn lấy thêm tiền công đi giao 750 ngàn đồng.

Đối tượng Toàn cùng tang vật ma túy bị công an bắt giữ - Ảnh: Thiên Long

Tiếp tục mở rộng điều tra vụ án, công an Q. Phú Nhuận bắt tiếp đối tượng cung cấp hàng cho Tuấn là Châu Quốc Toàn, tự Bảo khi đối tượng này cũng đang đi giao “hàng”. Tiến hành kiểm tra người và xe gắn máy của Toàn, cơ quan công an phát hiện 302 viên thuốc lắc, 6 gói ma túy tổng hợp dạng hàng đá và hàng khay.

Tại cơ quan công an, Toàn thừa nhận là người đứng ra cung cấp ma túy cho Tuấn vào tối ngày hôm trước tại khu vực chung cư Ehome, Q. Bình Tân. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang