TPHCM:

Khẩn trương điều tra làm rõ nhóm côn đồ đâm người trọng thương tại quán ăn vặt

Thứ Tư, 07/09/2022 17:47  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Ngày 7-9, Công an quận 12, TPHCM đang tạm giữ 3 đối tượng trong băng nhóm tấn công, đâm người tại quán 'ăn vặt đường phố' trên đường Vườn Lài (thuộc tổ 4, KP.1, P.An Phú Đông, Q.12), đồng thời tiếp tục truy bắt những đối tượng còn lại để điều tra, xử lý nghiêm theo pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 khuya 4-9-2022, anh N.H.K.N (SN 1993, quê tỉnh Quảng Trị, tạm trú P.An Phú Đông) cùng 3 người bạn gồm anh Th, chị U và chị T đến quán ăn vặt phía trước địa chỉ 311/1D đường Vườn Lài để ăn khuya.

Sau khi gửi xe, cả nhóm vào quán, lúc này quán khá đông khách, anh N và các bạn không quen biết ai trong số những người tại quán. Anh N vào sau, lúc này chứng kiến một nhóm thanh thiếu niên đang đánh hội đồng anh Th. Anh N liền hỏi “Sao vậy?” và định vào can ngăn, bất ngờ bị 2-3 người trong nhóm này quay lại lao vào dùng những vật dụng lấy được ở quán như bàn, ghế, bếp gas, dao, kéo,... tấn công liên tục vào đầu và người anh N. Thậm chí, khi anh đã ngã gục xuống đất do bị đánh vào đầu gây thương tích nghiêm trọng, chúng vẫn không tha. Một đối tượng dùng kéo đâm nhiều nhát, khi chúng rời đi còn dùng xe máy cán qua chân anh N.

Các vết thương nghiêm trọng trên người anh N.H.K.N

Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng hôn mê, mất máu nhiều với các vết thương trên người, trong đó có vết đâm sâu ở đùi trái và mông, đầu bị vết thương hở dài. May mắn được các bác sỹ cấp cứu kịp thời nên anh N không nguy hiểm đến tính mạng. Toàn bộ vụ việc đã được camera an ninh của quán ghi lại.

Ngay khi nhận tin báo vụ việc, Công an phường An Phú Đông cùng các đội nghiệp vụ Công an quận 12 đã đến hiện trường tiến hành khám nghiệm, ghi lời khai nhân chứng và nạn nhân, trích xuất camera của quán và khu vực xung quanh để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu công an đã tạm giữ 3 đối tượng liên quan và đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khu vực xảy ra vụ việc

Một nhân chứng cho biết, hiện trường xảy ra vụ việc là quán 'ăn vặt đường phố' do chị Trần Thị Thúy Diễm (ngụ Q.Bình Thạnh) làm chủ chuyên bán thức ăn nhanh, phục vụ khách chủ yếu là học sinh, sinh viên. Trước khi sự việc xảy ra, một số thanh thiếu niên có đến quán kêu đồ ăn rồi lấy rượu mang theo ra uống. Sau đó nhóm anh N vào quán. Lúc này anh Th có nói vui rằng “hôm nay bao cả quán này rồi” khiến một số người trong quán khó chịu, sau đó thì xảy ra vụ việc. 

Một chủ quán ở P.An Phú Đông cho biết, nhóm thanh thiếu niên trên khoảng hơn 10 đối tượng, không phải người dân địa phương, mà là ở nơi khác đến tạm trú tại nhà trọ và thường quậy phá, gây rối khiến người dân bức xúc. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an nhanh chóng có mặt, đưa 3 đối tượng về đồn, lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để điều tra khiến bà con rất vui mừng và mong sớm làm rõ, xử lý triệt để, nghiêm minh toàn bộ các đối tượng liên quan để giữ vững ANTT, cuộc sống bình yên của người dân địa phương.  

Bình luận (0)

Lên đầu trang