Dùng dây dù siết cổ người tình đến chết rồi uống thuốc độc tự tử 2 lần

Thứ Tư, 07/09/2022 09:08  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 7-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Văn Tài (36 tuổi, ngụ ấp 1, xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Đối tượng Lê Văn Tài.

Theo kết quả điều tra, Tài và chị N.T.K.T (33 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cầu Kè) có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng. Thời gian gần đây, Tài phát hiện chị T. có người yêu khác. Chị T. đòi chia tay nhưng Tài không đồng ý.

Để hàn gắn tình cảm, Tài nhắn tin hẹn chị T. đến một nhà trọ ở ấp Trà Ốp, xã Tân An, huyện Càng Long “tâm sự”.

Sáng ngày 4-9, Tài mang theo 3 bịch thuốc diệt chuột và một sợi dây dù đến phòng trọ số 7 như đã hẹn. Sau thời gian “tâm sự”, mặc dù Tài ra sức thuyết phục nhưng chị T. vẫn quyết định chia tay.

Tài nảy sinh ý định giết chị T. rồi tự tử. Tài dùng dây dù chuẩn bị sẵn siết cổ nạn nhân cho đến chết rồi uống thuốc diệt chuột để tự tử. Tuy nhiên, Tài bị nôn mửa và không chết.

Sợi dây dù Tài dùng để siết cổ nạn nhân.
Số thuốc Tài dùng để tự tử.

Sau đó, Tài điều khiển xe máy đến một cửa hàng bán thuốc bảo vệ thực vật ở khu vực xã Tân An mua một chai thuốc trừ sâu đem về phòng trọ uống với ý định tự tử tiếp nhưng không thành.

Tiếp đến Tài lấy 1 sợi dây chuyền, 1 chiếc lắc, 1 nhẫn vàng của nạn nhân đem đến khu vực chợ Hựu Thành (huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) bán với giá 31 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Đến khoảng 16 giờ ngày 5-9, thấy phòng trọ đóng cửa cả ngày và có dấu hiệu bất thường, chủ nhà trọ dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa thì phát hiện chị T. đã tử vong trên giường với nhiều vết hằn ở cổ nên trình báo Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 6-9, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an huyện Càng Long phát hiện Tài đang lẩn trốn ở ấp Bình Thạnh, xã Bình Phú, TP.Bến Tre nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tài đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết Tài có vợ nhưng đã ly hôn, còn chị T. ly thân chồng và có một đứa con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang