TP.HCM: Nam thanh niên cầm dao bắt trói chủ nhà cướp tài sản lúc nửa đêm

Thứ Sáu, 05/05/2017 10:25

|

(CAO) Nghe tiếng mở cửa nhà lúc nửa đêm, người phụ nữ gần 60 tuổi dậy kiểm tra thì bị một nam thanh niên cầm dao khống chế bắt trói rồi cướp nhiều tài sản giá trị trong nhà tẩu thoát.

Sáng nay (5-5), nguồn tin của báo CATP cho biết công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra truy xét một vụ cướp tài sản hết sức táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ cướp hết sức táo tợn ở Bình Chánh - Ảnh: Minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 3-5, bà Đ.T.I (SN 1956, ngụ xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng mở cửa nên dậy kiểm tra. Khi vừa bước ra khỏi giường, nữ chủ nhà tá hỏa thấy một nam thanh niên cầm dao xông tới khống chế để bà I không được kêu la.

Sau đó, đối tượng này dùng băng keo dán mắt, miệng, tay, chân của nữ chủ nhà rồi uy hiếp bắt khai ra chỗ giấu tiền bạc để cướp. Tổng cộng, hắn lấy được số tiền mặt 55 triệu đồng và một nhẫn vàng. Sau đó, hắn lấy chiếc xe máy Vision của nạn nhân tẩu thoát.

Khi tên cướp bỏ đi, nạn nhân vùng vẫy thoát ra được và đến công an trình báo. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét để sớm bắt được thủ phạm gây án.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang