Thanh niên giả khách mua, cướp 2,5 lượng vàng bỏ chạy

Thứ Tư, 14/10/2020 16:40

|

(CAO) Một thanh niên giả vờ vào hỏi mua vàng rồi cướp 2 chiếc nhẫn trị giá hơn 100 triệu đồng bỏ chạy.

Ngày 14-10, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang tiến hành điều tra, truy xét một đối tượng có liên quan đến vụ cướp giật xảy ra tại một tiệm vàng trên đường Vĩnh Lộc (ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, TP.HCM).

Nam thanh niên giả vờ vào mua vàng rồi cướp 2,5 lượng bỏ chạy

Theo đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của tiệm vàng, trưa 12-10, chị N.T.A.N. (49 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đang đứng trông coi tiệm vàng thì một thanh niên (chưa xác định danh tính) lái xe Nouvo vào hỏi mua vàng.

Sau đó, chị N. lấy cho đối tượng xem hai chiếc nhẫn vàng 24K (trọng lượng 2,5 lượng ) trị giá 100 triệu đồng. Lúc này, đối tượng lấy hai chiếc nhẫn đeo vào tay, rồi lợi dụng sự mất cảnh giác của chị N., bất ngờ lấy xe máy chạy thoát.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ cướp

Do đối tượng hành động quá nhanh, người trong tiệm dù đã truy hô nhưng vẫn không kịp bắt được kẻ cướp. Anh N.H. (chủ tiệm vàng) cho biết, vào sáng 14-10, đối tượng có đến hỏi mua vàng. Nhưng sau đó, thanh niên này nói rằng do không mang đủ tiền nên hứa chiều sẽ quay lại mua hai chiếc nhẫn mình đã chọn.

Được biết, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) đã có mặt khám xét hiện trường, tiến hành trích xuất camera, ghi lời các nhân chứng ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang