Người phụ nữ giấu hơn 1kg ma túy trên xe khách vào Hà Nội

Thứ Ba, 13/10/2020 19:36  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong đợt cao điểm tăng cường nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát chất ma túy, Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội liên tiếp đấu tranh, triệt phá, bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong đó, bắt giữ người phụ nữ giấu hơn 1kg ma túy trên xe khách.

Cuối tháng 9-2020, qua công tác trinh sát, Công an huyện Phúc Thọ xác định người phụ nữ dân tộc Dao trú tại tỉnh Lai Châu vận chuyển số lượng lớn ma túy qua xe khách từ Lai Châu và Hà Nội và các tỉnh lân cận tiêu thụ.

Nắm bắt thông tin, Công an huyện đã lên kế hoạch triệt phá. Cảnh sát xác định đường đi của số lượng lớn ma túy được Chẻo Sun Mẩy (SN 1977, trú tại xã Phăng Sô Lin, huyện Sìn Hồ, Lai Châu) vận chuyển khi đi xe khách từ TP.Lai Châu vào Hà Nội và điểm đến cuối cùng là bến xe Mỹ Đình.

Đối tượng Chẻo Sun Mẩy.

Xác định đối tượng vận chuyển ma túy trên xe khách có nhiều người, lực lượng phá án đã lên kế hoạch tỉ mỉ để làm sao vừa đảm bảo an toàn cho lực lượng phá án cũng như người dân xung quanh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cảnh sát đã bắt quả tang đối tượng Chẻo Sun Mẩy đang có hành vi cất giấu ma túy trong túi xách đeo trên người là 1 bánh Heroin, qua giám định tổng khối lượng 1,0485 kg. Mẩy mang đi để tiêu thụ. Tại cơ quan Công an, Mẩy thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tang vật Cảnh sát thu giữ được.

Trước đó, vào trung tuần tháng 6-2020, Công an huyện Phúc Thọ cũng bắt giữ 6 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy từ các tỉnh Điện Biên qua địa bàn huyện Phúc Thọ vào nội thành TP Hà Nội và các tỉnh lân cận tiêu thụ. Cảnh sát thu giữ 6,24 kg ma túy tổng hợp bao gồm Ketamine và Methamphetamine.

Bình luận (0)

Lên đầu trang