Triệu tập nhóm đối tượng đánh hội đồng dã man một thiếu niên tại quán ăn

Thứ Sáu, 11/10/2024 14:14

|

(CAO) Công an H.Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) vừa triệu tập nhóm thanh thiếu niên có hành vi hành hung người khác tại quán Tủn GADEN. Vụ việc được quay clip và tung lên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội có đăng tải nội dung phản ánh có một nhóm thanh, thiếu niên trên địa bàn H.Sa Thầy có hành vi đánh hội đồng dã man một thiếu niên gây bức xúc dư luận xã hội.

Nhóm thanh, thiếu niên đánh hội đồng dã man một thiếu niên. Ảnh cắt từ Clip.

Theo clip được lan truyền trên mạng, tối 7/10, tại quán Tủn Garden (thôn 2, thị trấn Sa Thầy, H.Sa Thầy), một nhóm thanh, thiếu niên khoá cửa và đánh hội đồng em N.Q.M (SN 2008, ngụ xã Rờ Kơi, H.Sa Thầy). Nhóm này đồng loạt lao vào đấm, đá liên tiếp vào đầu và người em M. Một số đối tượng còn dùng mũ bảo hiểm, ghế đánh mạnh vào người em M.

Ngay sau ghi nhận thông tin vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an H.Sa Thầy đã phối hợp Công an địa bàn khẩn trương xác minh làm rõ sự việc.

Công an H.Sa Thầy đã triệu tập nhóm thanh niên, thiếu niên lên làm việc, gồm: H.T.D (SN 2007), L.N.D (SN 2006), H.V.T.T (SN 2008), M.V.L (SN 2001), cùng ngụ huyện Sa Thầy. Bước đầu, nhóm này khai nhận hành vi dùng hung khí nguy hiểm như dao, ghế, mũ bảo hiểm đánh em N.M.Q.

Nhóm thanh thiếu niên bị triệu tập. Ảnh CA H.Sa Thầy.

Nguyên nhân ban đầu vụ việc, là do quán nghi ngờ em M lấy đồ của khách, nên các đối tượng (chủ quán và nhân viên) đã đánh. Hiện vụ việc đang được Công an H.Sa Thầy điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang