Trộm đột nhập nhà nghệ sĩ Kim Tử Long “khoắng” gần 1 tỷ đồng

Thứ Tư, 13/07/2016 11:33

|

(CAO) Sáng nay (13-7), Cơ quan CSĐT Công an Huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ đột nhập lấy trộm tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng tại nhà nghệ sĩ Kim Tử Long.

Trước đó vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 12-7, gia đình nghệ sĩ Kim Tử Long ra ngoài ăn tối. Khoảng 21 giờ 30 phút, khi trở về nhà nằm trong khu dân cư Đại Phúc (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) thì mọi người tá hỏa thấy có dấu hiệu bị trộm đột nhập.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ trộm

Qua kiểm tra, gia đình Kim Tử Long phát hiện chiếc két sắt đã bị kẻ gian phá bung. Toàn bộ số tài sản gồm vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng để trong két sắt đã bị kẻ gian lấy mất. Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an.

Nhận được thông tin, Công an xã Bình Hưng và các Phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc. Các dữ liệu trong camera an ninh được gắn trong nhà của nghệ sĩ này cũng được cơ quan công an trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Theo thong tin chúng tôi có được, khi vụ trộm xảy ra nghệ sĩ Kim Tử Long đang đi diễn ở tỉnh. Sau khi nhận được thông tin về vụ trộm, nghệ sĩ này đã tức tốc quay về để nắm tình hình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang