CSGT phối hợp bắt đối tượng bỏ trốn từ Cà Mau lên TPHCM

Thứ Năm, 10/08/2023 14:51

|

(CAO) Hữu Sơn (SN 1993, quê Cà Mau) là đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau ra lệnh bắt tạm giam nhưng đã trốn khỏi nơi cứ trú trong thời gian dài.

Tin từ Phòng CSGT Công an TPHCM, sáng nay (10/8), Đội CSGT Rạch Chiếc đã hoàn tất bàn giao đối tượng Hữu Sơn (SN 1993, quê Cà Mau) cho Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Đây là đối tượng mà Công an Cà Mau đang truy tìm từ năm 2022 vì liên quan trực tiếp tới một vụ án cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn. 

Đến ngày 08/5/2023, Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng, nhưng Sơn đã trốn khỏi nơi cứ trú.

Trước đó, ngày 02/4/2023, trong quá trình tham gia giao thông thì Sơn bị Đội CSGT Rạch Chiếc kiểm tra và xử phạt vi phạm về nồng độ cồn. Mức vi phạm vào thời điểm này của Sơn là 0,817 mg/l khí thở. Sơn cũng không xuất trình đường giấy đăng ký xe.

Đối tượng Sơn tại cơ quan Công an

Đến ngày 09/5, đối tượng đã hoàn tất thủ tục nộp phạt theo quy định nhưng riêng Giấy phép lái xe vẫn bị tạm giữ 23 tháng theo quy định.

Trong quá trình này, Đội CSGT Rạch Chiếc nhận được đề nghị từ Công an huyện U Minh hỗ trợ xác minh, tìm kiếm thông tin của Hữu Sơn. Áp dụng biện pháp nghiệp vụ, đơn vị này đã xác định được nơi ở chính xác của đối tượng.

Lực lượng chức năng của TPHCM (Đội CSGT Rạch Chiếc; CAP.Tân Phú, TP.Thủ Đức) và tỉnh Cà Mau đã phối hợp, bắt giữ thành công đối tượng vào sáng 10/8. Thời điểm bị lực lượng chức năng tạm giữ, đối tượng không khỏi bất ngờ vì quá trình lẩn trốn của y được thực hiện khá kín kẽ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang