Công an quận 11:

Truy bắt nhanh kẻ đột nhập nhà giám đốc ngân hàng trộm tài sản

Thứ Sáu, 02/04/2021 15:21

|

(CAO) Ngày 2-4-2021, Công an quận 11 (TPHCM) cho biết đã bắt giữ nhóm đối tượng liên quan vụ trộm cắp và tiêu thụ tài sản tại nhà một giám đốc ngân hàng sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Theo thông tin trình báo, khoảng 2 giờ ngày 28-3, trong lúc ngủ trên tầng 2 nhà mình, anh T.Q.Đ (SN 1979, ngụ quận 11, giám đốc một chi nhánh ngân hàng) giật mình thức giấc khi nghe chuông cảnh báo reo vang.

Nhìn vào hệ thống camera, anh Đ thấy một đối tượng dắt chiếc xe SH của mình ra cổng rồi leo lên vù chạy mất. Kiểm tra tài sản, anh Đ tá hỏa phát hiện kẻ gian đã lấy trộm nhiều đồ vật (chủ yếu là trang sức và ĐTDĐ, máy tính) với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Đối tượng đột nhập nhà anh Đ (hình ảnh từ camera an ninh)

Tiếp nhận tin báo, Đại tá Phạm Xuân Thao (Trưởng Công an quận 11) đã chỉ đạo các Đội nghiệp vụ (chủ công là Đội CSHS) phối hợp các phòng nghiệp vụ CATP tiến hành điều tra, truy xét.

Chưa đầy 24 giờ, bằng các biện pháp nghiệp vụ nhạy bén, Đội CSHS CAQ đã xác định và bắt giữ đối tượng đầu tiên có liên quan đến vụ án. Tuy công tác truy xét gặp nhiều khó khăn do các đối tượng rất mưu mô, xảo quyệt nhưng bằng quyết tâm cao, đến ngày 2-4-2021, các trinh sát Đội CSHS CAQ11 đã tóm gọn tất cả các thành viên có liên quan đến vụ trộm và tiêu thụ tài sản lớn trên địa bàn quận từ đầu năm 2021 đến nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang