Truy nóng thiếu niên đâm chết bạn tại tiệc sinh nhật rồi bỏ trốn

Thứ Hai, 28/09/2020 10:56  | Nam Trung

|

(CAO) Đến 4 giờ ngày 28/9, sau nhiều giờ truy đuổi, vận động, thuyết phục, Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) đã bắt được Quách Văn Sang (17 tuổi, hung thủ đâm chết bạn trong tiệc sinh nhật) và áp giải từ tỉnh Đồng Nai về Bình Thuận để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 27/9, Quách Văn Sang cùng Lê Trung Nguyên (18 tuổi, đều trú thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) và nhóm bạn gồm 6 người tổ chức sinh nhật tại một quán karaoke thuộc thị trấn Thuận Nam.

Trong tiệc sinh nhật giữa Sang và Nguyên xảy ra mâu thuẫn. Sang về nhà lấy dao, tiếp tục gây gổ tại bàn tiệc rồi đâm dao vào ngực trái khiến Nguyên gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi gây án Quách Văn Sang ra Quốc lộ 1A đón xe khách đi theo hướng vào TPHCM để bỏ trốn. Công an thị trấn Thuận Nam đã có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng Công an huyện Hàm Thuận Nam tổ chức truy đuổi hung thủ. Cơ quan điều tra đã đề nghị gia đình, người thân vận động Sang quay về nhưng không thành công.

Đến rạng sáng 28/9, lực lượng Công an đã bắt được Sang tại xã Suối Cát (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Hiện Cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định tử thi nạn nhân để điều tra, làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang