Mâu thuẫn trong quán karaoke, 2 người bị truy sát thương vong

Thứ Bảy, 07/09/2019 15:22  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 7-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ 7 đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả gây chết người tại huyện Trảng Bom xảy ra vào tối qua, khiến 2 người thương vong.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Theo thông tin điều tra ban đầu, nhóm thanh niên bao gồm: Đào Hoàng Anh (23 tuổi); Đào Minh Tân (27 tuổi); Tăng Hồ Đức Trường (40 tuổi, cùng ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom); Nguyễn Hoàng Nam (27 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP.Cần Thơ); Thị Bá Thước (30 tuổi, ngụ xã Xuân Lập, TP.Long Khánh); Hứa Thùy Linh (28 tuổi, ngụ xã Suối Nho, huyện Định Quán); Nguyễn Văn Nghĩa (25 tuổi, ngụ xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom).

Tối 6-9, anh Lại Văn Tứ (30 tuổi, tạm trú tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) cùng 4 người bạn tụ tập hát karaoke tại quán karaoke xã Bắc Sơn. Lúc này, nhóm 7 đối tượng nói trên cũng tổ chức hát tại đây.

Trong lúc hát, Tứ và nhóm bạn thấy một cô gái trẻ trong phòng 203 đi ra đã đến để trêu ghẹo, dẫn đến hai bên mâu thuẫn với nhau.

Ngay lúc này, Hoàng Anh và Nghĩa liền đi về phòng trọ lấy dao và mã tấu đến trước cửa quán karaoke để cùng các đối tượng khác đánh nhóm thanh niên tại phòng 201.

Trong lúc đánh nhau, anh Tứ bị nhóm thanh niên gồm 7 người ở phòng 203 dùng dao đâm nhiều nhát vào người, một thanh niên khác cũng bị chém trọng thương ở vai và bỏ chạy vào nhà người dân.

Trên đường được đưa đi cấp cứu, anh Tứ đã tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn, đến sáng ngày 7-9 đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nghĩa khai nhận đã dùng mã tấu và dao đâm anh Tứ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang