Truy tìm hai viên kim cương bị mất ở Sài Gòn

Thứ Tư, 14/12/2016 12:41  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi khách đến xem hàng và rời khỏi quầy trưng bày, nhân viên Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (SacomBank) phát hiện mất hai viên kim cương 1,5 tỉ đồng.

Ngày 14-12, Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án “Trộm cắp tài sản”, quyết định truy tìm tang vật vụ án là 2 viên kim cương trị giá gần 1,5 tỉ đồng.

Giả vờ mua hàng thời trang để trộm nhẫn kim cương
 

Theo thông tin ban đầu, trưa 11-11, nhân viên Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý SacomBank tiếp một số vị khách nước ngoài đến xem trang sức, kim cương tại quầy trưng bày trong Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ. Sau khi những vị khách này rời đi, quản lý quầy trưng bày thấy cửa kính tủ trưng bày bị mở và hai viên kim cương “không cánh mà bay”.

Kim cương bị mất của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý SacomBank trưng bày trong Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ

Một nhân viên khai rằng ban đầu có hai người đàn ông nước ngoài đến quầy xem kim cương rồi đi. Sau đó một phụ nữ nước ngoài dẫn theo bé gái đến xem hàng và một phụ nữ nước ngoài khác đến thử hai chiếc nhẫn rồi rời khỏi quầy một cách nhanh chóng.

Mặc dù đã cảnh giác để mắt nhưng sau khi nhóm này rời khỏi quầy trưng bày thì nhân viên phát hiện bị mất kim cương.

Sau khi nhận được tin trình báo, Công an quận 11 đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang