Giả vờ mua hàng thời trang để trộm nhẫn kim cương

Thứ Tư, 08/06/2016 15:14

|

(CAO) Một cặp nam nữ khoảng 40 tuổi đóng giả khách mua hàng bước vào một shop thời trang trên địa bàn Q.7, TP.HCM rồi nhân lúc chủ cửa hàng sơ hở nhanh tay lấy trộm chiếc bóp chứa nhiều tài sản trị giá cả trăm triệu đồng tẩu thoát.

Sáng nay (7-6), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại một cửa hàng bán đồ thời trang nằm trên đường số 15, P.Tân Kiểng.

Khi chị Tuyền mở túi để lấy điện thoại thì vị khách đã có biểu hiện khác lạ - Ảnh: Thiên Long

Theo trình bày của chị Tuyền (chủ shop thời trang), vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 6-6, có một người phụ nữ trung niên khoảng 40 tuổi bước vào xem hàng, phía ngoài có một người đàn ông nổ máy xe chờ sẵn. Nhìn vị khách ăn mặc lịch sự, trên tay mang nhiều trang sức đắt tiền nên chị Tuyền tưởng được đón “khách VIP” ghé thăm.

Sau một hồi lựa chọn những bộ quần áo và ướm thử nhưng tỏ vẻ chưa ưng ý, người phụ nữ này liền chỉ vào chiếc váy chị Tuyền đang mặc trên người khen đẹp và ngỏ lời muốn mua một chiếc tương tự. Do trong cửa hàng không có sẵn chiếc váy này nên chị Tuyền mở chiếc túi xách lấy điện thoại ra gọi người mang tới.

CHị Tuyền thất thần vì mất số tài sản giá trị lớn - Ảnh: Thiên Long

Lúc này, người phụ nữ này cố tình tiến sát lại ngó nghiêng trong chiếc túi xách nhưng chị Tuyền không chút mảy may nghi ngờ. Trong lúc chờ đợi, người phụ nữ này thường đi tới khu vực để chiếc túi giả vờ xem mấy bộ đồ khác. Một lúc sau, người này đưa cho chị Tuyền 100 ngàn đồng nói đặt cọc cho chiếc váy đặt mua, lát nữa sẽ ra lấy hàng rồi nhanh chân leo lên xe của người đàn ông chờ sẵn phóng đi rất nhanh.

Thấy thái độ vị khách có biểu hiện khác lạ, chị Tuyền chạy lại chỗ giỏ xách xem thì thấy chiếc bóp chứa số tiền 5 triệu đồng, một nhẫn hột xoàn trị giá 3.500 USD, hai nhẫn vàng… tổng tài sản gần 100 triệu đồng không cánh mà bay. Như người mất hồn, chị Tuyền chạy ra cửa kêu cứu nhưng hai đối tượng đã bỏ chạy mất dạng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang