Từ TPHCM ra Hạ Long rồi xông vào ngân hàng dọa nổ bom để cướp tiền

Thứ Sáu, 04/03/2022 17:15

|

(CAO) Trong quá trình đi du lịch hơn chục ngày, khi hết tiền, thanh niên đã xông vào ngân hàng dọa nổ bom để cướp và bị khống chế ngay lập tức.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 4-3, tại quầy quỹ ngân hàng Vietcombank Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh xuất hiện 1 nam thanh niên cầm theo 1 balo màu đỏ hô “Có bom, đưa tiền đây, không cho nổ banh xác”.

Trước sự việc bất ngờ, chị Phạm Thị Trinh (SN 1973, trú tại phường Hà Khẩu) là nhân viên đang phụ trách ở quầy quỹ ngân hàng đã tìm cách kéo dài thời gian để đối tượng bị phân tâm.

Đối tượng bị khống chế ngay lập tức.

Khi đối tượng định trèo lên quầy nhưng thấy có chuông báo động liền bỏ chạy ra ngoài, khi qua vị trí quầy lễ tân đã lấy chiếc điện thoại di động Iphone 12 đang để trên bàn của chị Lương Thị Ngọc Ánh (SN 1999) là nhân viên phụ trách quầy lễ tân.

Khi đối tượng chạy ra ngoài đường thì bị bảo vệ và người dân bắt giữ lại. Ban đầu đối tượng khai tên Trần Quang Minh (SN 1986 trú phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM).

Vật chứng thu giữ: 1 chiếc điện thoại Iphone 12, 1 balô màu đỏ bên trong không có gì. Lời khai ban đầu của đối tượng là mới ra Hạ Long từ 23-2, do chưa tìm được việc làm, nợ nần nhiều nên liều đi cướp để trả nợ.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang