Vụ cướp ngân hàng ở Quảng Nam: Không thiệt hại về người và tài sản

Thứ Sáu, 19/01/2024 15:15

|

(CAO) Đại diện ngân hàng cho biết, vụ cướp không gây thiệt hại về người cũng như tài sản.

Trưa 19/1, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tích cực truy bắt 2 tên cướp ngân hàng gây án  ở huyện Duy Xuyên.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị đã cử lực lượng chốt chặn, truy bắt các đối tượng cướp ngân hàng trong thời gian sớm nhất để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra, cảnh sát cũng kêu gọi các đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, đại diện ngân hàng cũng cho biết, vụ cướp không gây thiệt hại về người cũng như tài sản của ngân hàng. Hiện ngân hàng đang tích cực phối hợp với lực lượng công an điều tra, sớm truy bắt đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định.

Hai tên cướp cầm súng xông vào ngân hàng (ảnh cắt từ camera an ninh)

Theo camera an ninh ghi lại, khoảng 10 giờ 5 phút trưa 19/1, 2 đối tượng đội mũ, bịt mặt đi vào chi nhánh ngân hàng ở xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên. Trong đó, một đối tượng cầm túi xách màu đen, một đối tượng cầm súng (chưa rõ súng thật hay giả) chĩa về phía các nhân viên ngân hàng đe dọa.

Lúc này, đối tượng cầm súng lấy một cọc tiền định bỏ chạy thì cọc tiền văng ra, rơi xuống đất. Nghe tiếng chuông báo động, 2 đối tượng vứt lại túi xách, phóng ra xe máy bỏ chạy về hướng huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang