Vụ nữ tài xế taxi bị giết: Đứa con trong bụng nạn nhân là của nghi phạm?

Thứ Ba, 09/08/2016 18:58  | Bảo Bình

|

(CAO) Người nhà nữ tài xế taxi mang bầu bị giết cho biết, nghi phạm Tám chính là cha của đứa bé 4 tháng tuổi mà chị Linh đang mang trong bụng khi chết.

Liên quan đến việc nữ tài xế taxi Trần Thị Khánh Linh (SN 1993, tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) bị sát hại dã man trong phòng trọ, ngày 9-8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Định Tám (SN 1980, trú tại xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi giết người và cướp tài sản.

Tám bị bắt

Tại thời điểm xảy ra vụ án, chị Linh đang thuê trọ ở một mình, nạn nhân làm việc cho hãng taxi Mai Linh và đang mang bầu tháng thứ 4.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, Tám chính là cha của đứa bé 4 tháng tuổi mà chị Linh đang mang trong bụng khi chết.

Trước khi quen chị Linh, Tám là người đàn ông có vợ con. Tuy nhiên, do cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc nên vợ Tám đòi li dị nhiều lần.

Trong thời gian chung sống với nhau tại xã Thuận Hà, Tám và chị Linh có nhiều xích mích. Thời gian gần đây, không hiểu vì lí do gì, Linh không nhận điện thoại của Tám nữa.

Bắt được nghi phạm sát hại dã man nữ tài xế taxi đang mang bầu
 

Như Báo Điện tử Công an TP.HCM thông tin, vào tối 4-8, Tám đến phòng trọ của chị Trần Thị Khánh Linh và 2 người xảy ra mâu thuẫn. Tám dùng dao cắt cổ chị Linh khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Tám lấy 2 chiếc điện thoại di động của chị Linh và 1 chiếc ví bên trong có tiền và một số giấy tờ rồi chạy về xã Thuận Hà, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Cho đến sáng 5-8, người dân tại thôn 7 (xã Đắk Wer) phát hiện chị Linh bị sát hại trong phòng tắm với hai vết thương trên cổ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một dao Thái Lan còn dính máu.

Bình luận (2)

.... quỷ dương đi đứng nữa lừng. Tóm lại, kg phải là con người.

Nguyênkieu - Thứ Tư, 10/08/2016, 19:53 Trả lời | Thích

quá dã man,không còn tình người nên loại ra khỏi xã hội

long - Thứ Ba, 09/08/2016, 20:46 Trả lời | Thích
Lên đầu trang