Một tài xế taxi chết bất thường trong đêm tại Đà Nẵng

Chủ Nhật, 31/07/2016 10:25  | Xuân Hoài

|

(CAO) Khoảng 5 giờ sáng ngày 31-7, người dân phát hiện trong taxi của hãng Tiên Sa- BS: 43A-11430 đang đậu tại đường Tôn Thất Đạm (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) có dấu hiệu bất thường.

Khoảng 5 giờ 15 phút cùng ngày, anh Nguyễn Văn Nhớ, đội trưởng Đội 4 của hãng taxi Tiên Sa quản lý đội xe có biển số trên cùng cơ quan chức năng đến hiện trường. Sau khi mở cửa, phát hiện trong xe tài xế Nguyễn Thái Hoàng (hiện trú tại đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã tử vong. Theo ghi nhận tại hiện trường, tài xế Hoàng tử vong trong xe, không có tác động hay xáo trộn gì.

Ngay lập tức, Công an quận Thanh Khê cùng cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ việc.

Theo người dân sống trên đường Tôn Thất Đạm (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện tài xế của một hãng taxi trên địa bàn tử vong khi nằm trong xe, một số người dậy sớm dọn hàng như thường lệ phát hiện.

Đường Tôn Thất Đạm - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân Hoài 

Khi thấy xe taxi đậu trên vỉa hè, cửa khóa kín, chị H. đi tới gõ cửa kính để đánh thức tài xế dậy. “Tuy nhiên, khi tôi tới nhìn qua cửa kính thì thấy tài xế taxi nằm bất động trong xe. Lúc đó xe đang nổ máy. Tôi gọi mấy lần mà tài xế không thức dậy như mọi khi. Nghi có chuyện không hay xảy ra, tôi gọi một số người tới, gõ cửa kính, la hét mà tài xế vẫn nằm im trong xe nên gọi cho tổng đài.

Chúng tôi liên lạc với ông Nguyễn Văn Hiền, Phó TGĐ Công ty cổ phần Vận tải& Dịch vụ Phú Hoàng- Taxi Tiên Sa, ông này xác nhận có tài xế của hãng chết trong taxi. Tuy nhiên, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Theo đại tá Trần Thanh Hải, trưởng Công an quận Thanh Khê thì, khi nhận tin báo, đã chỉ đạo lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

“Hiện vụ việc đang được khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc liên quan đến cái chết của anh Hoàng để tìm hiểu rõ nguyên nhân, tuy nhiên bước đầu ghi nhận nạn nhân Hoàng tử vong do bệnh lý”, đại tá Hải nhấn mạnh.

Mới đây, rạng sáng 19-7-2016 dư luận bàng hoàng trước một tài xế taxi của hãng Tiên Sa bị giết tại một đường liên thôn thuộc xã Hòa Nhơn (Hòa Vang, Đà Nẵng). Đến nay, tuy lực lượng CATP. Đà Nẵng đang ráo riết truy bắt, tuy nhiên vẫn chưa tìm ra được hung thủ gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang