Cà Mau:

Cháy nhà lúc nửa đêm, 6 người chết

Chủ Nhật, 31/07/2016 07:59  | Đăng Khoa

|

(CAO) Lúc 0 giờ 15 phút 31-7, một vụ cháy xảy ra tại nhà số 91, Phan Bội Châu, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau) khiến 6 người trong gia đình tử vong.

Đó là các ông bà Trần Quang Tiên cùng vợ là bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi). Hai con của vợ chồng ông Tiên là Trần Kim Hằng (nữ, 28 tuổi), Trần Quang Toàn (nam, 22 tuổi). Và hai người cháu nội, ngoại của ông Tiên là Trần Thanh Vi (8 tuổi), Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng).

Hai người còn lại ở cùng gia đình này thoát nạn là bà Trần Thị Lê và Trần Quang Minh. Bà Lê là chị gái ông Tiên, Quang Minh là con ông Tiên.

Thông tin ban đầu từ hiện trường, vào thời điểm nói trên, người dân phát hiện căn nhà ông Tiên bị cháy chạy đến đập cửa và báo Cảnh sát chữa cháy.

Bà Lê thoát ra được, nhờ ngủ ở phần phía trước căn nhà. Sáu người còn lại ngủ ở phần sau nhà và trên gát lững không ai thoát ra được và tử nạn. Do đi làm đêm nên ông Trần Quang Minh không gặp tai nạn cùng gia đình.

Được biết ông Tiên là giáo viên trường THPT Cà Mau.

Hiện trường cho thấy, nhà ông Tiên không có cửa sau, gác lửng làm bằng gỗ. Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang