Tiền Giang:

Bắt một đối tượng trong vụ truy sát kinh hoàng trên cầu Quay làm 2 người thương vong

Thứ Ba, 09/08/2016 01:18  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi gây nên vụ truy sát kinh hoàng trên cầu Quay làm một người chết và một người bị thương nặng thì các đối tượng gây án đã bỏ trốn. Sau khi điều tra truy xét cơ quan điều tra đã bắt giữ được một đối tượng cùng hung khí.

Chiều 8-8, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt được một đối tượng trong vụ truy sát kinh hoàng trên cầu Quay thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào ngày 3-8.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, đối tượng vừa bị bắt ngụ ở phường 5, TP. Mỹ Tho, bên cạnh đó công an cũng thu được hung khí là con dao bấm của đối tượng này dùng để gây án.

Như đã thông tin khoảng 17 giờ ngày 3-8, người dân chứng kiến cảnh hai thanh niên bị một nhóm thanh niên khác truy sát trên cầu Quay thuộc phường 1, TP. Mỹ Tho. Sau khi bị đâm chém trọng thương thì cả hai kêu cứu chạy từ cầu Quay vào cửa hàng ĐTDĐ ngay dốc cầu trên người dính đầy máu.

Sau khi bị truy sát Võ Văn Chí Cường (21 tuổi) ngụ đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP. Mỹ Tho đã tử vong tại bệnh viện còn Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi) ngụ đường Trịnh Hoài Đức, phường 2, TP. Mỹ Tho bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ vụ án.

Thanh niên trong vụ truy sát kinh hoàng ở Tiền Giang đã tử vong
 
Truy sát kinh hoàng trên cầu Quay hai thanh niên nguy kịch
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang