Hai chị em đoạt mạng Chủ tịch Hội Nông dân

Thứ Hai, 08/08/2016 17:56  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cho rằng chồng quan hệ bất chính, đối xử tệ với mình, Lan cùng em gái ra tay sát hại chồng.

Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị đã tạm giữ Hồ Thị Lan (37 tuổi) và Hồ Thị Nan (21 tuổi, cùng trú thôn Amoro, xã A Xing, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Do xảy ra xích mích từ trước, lúc 22 giờ ngày 6-8, ông Hồ Văn H. (SN 1978, trú thôn Amoro; là Chủ tịch Hội Nông an xã A Xing) đang nằm ngủ thì vợ là Hồ Thị Lan dùng hung khí đập vào đầu nhiều lần. Hồ Thị Nan (SN 1995, em gái bà Lan) cũng lấy gậy gỗ đánh anh rể đến ngất xỉu.

Tưởng ông H. đã chết, hai người kéo nạn nhân từ giường xuống nhà rồi dựng hiện trường giả, đổ cơm, canh vung vãi xung quanh cơm. Khi thấy tim ông H. vẫn còn đập, một trong hai phụ nữ lấy gối chèn lên mặt khiến ông H. chết ngạt.

Lực lượng Công an huyện Hướng Hóa và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Trị cùng các cơ quan chức năng đến điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu cơ quan chức năng nhận định bà Lan giết ông H. và có sự tiếp sức của Hồ Thị Nan nên đã tạm giữ cả hai người để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân địa phương, ông H. có ngoại tình với người khác và đối xử không tốt với vợ, con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang